C.Ronaldo tức giận vì truyền thông bịa chuyện gia nhập Real Madrid

Thứ tư, 18/08/2021, 13:03 PM

Tiền đạo C.Ronaldo đã rất tức giận trước những thông tin sai lệch từ phía truyền thông về tương lai của anh ở Juventus cũng như gia nhập Real Madrid mùa hè này.

Trong ngày 17/8, truyền thông Tây Ban Nha bất ngờ loan tin HLV Carlo Ancelotti muốn tái ngộ với C.Ronaldo ở sân Bernabeu ngay trong mùa hè này.

Thông tin từ tờ AS cho biết, HLV Ancelotti muốn đưa cậu học trò cũ trở về giúp đỡ Real Madrid ở thời điểm này. Thông tin này cũng được nhà báo Edu Aguirre tiết lộ trong chương trình El Chiringuito de Jugones.

Ông chia sẻ: "HLV Ancelotti đã kêu gọi đội bóng chiêu mộ trở lại C.Ronaldo. Bản thân C.Ronaldo cũng tái ngộ với ông thầy người Italia. Cả hai từng có mối quan hệ rất tốt trong quá khứ".

HLV Ancelotti từng dẫn dắt Ronaldo và Real Madrid ở mùa giải 2013 đến 2015, giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha lập được những cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.

HLV Ancelotti từng dẫn dắt Ronaldo và Real Madrid ở mùa giải 2013 đến 2015, giúp ngôi sao người Bồ Đào Nha lập được những cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.

Nhà báo Edu Aguirre là bạn thân của C.Ronaldo. Còn vợ của ông cũng là bạn thân của bạn gái cầu thủ này. Thậm chí, hai cặp này vừa đi nghỉ mát cùng nhau. Do đó, thông tin của ông cũng rất đáng lưu ý.

Tuy nhiên, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã đăng một dòng tweet phủ nhận việc ông muốn chiêu mộ C.Ronaldo như tin đồn của báo giới. 

"C.Ronaldo là một huyền thoại của Real Madrid và cậu ấy có tất cả tình yêu và sự tôn trọng của tôi. Nhưng tôi chưa bao giờ cân nhắc việc ký hợp đồng với cậu ấy trở lại sân Bernabeu", HLV Ancelotti chia sẻ trên twitter.

Ngay sau đó, bản thân C.Ronaldo cũng tỏ ra tức giận trước những thông tin sai lệch của giới truyền thông, khiến anh phải lên tiếng bằng một bài viết khá dài trên Instagram cá nhân của mình.

C.Ronaldo lên tiếng phủ nhận những thông tin sai lệch của truyền thông về tương lai của anh ở Juventus..

C.Ronaldo lên tiếng phủ nhận những thông tin sai lệch của truyền thông về tương lai của anh ở Juventus..

Ronaldo cho biết: "Bất cứ ai biết tôi đều biết tôi tập trung vào công việc như thế nào. Nói ít đi và hành động nhiều hơn, đây là phương châm của tôi kể từ khi bắt đầu sự nghiệp. Tuy nhiên, với những gì mà truyền thông đã nói và viết gần đây, tôi phải lên tiếng".

Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết những thông tin sai sự thật còn hơn cả sự thiếu tôn trọng, không chỉ với anh mà còn cả với các CLB liên quan, cầu thủ và nhân viên của họ cũng bị ảnh hưởng.

"Sự nghiệp của tôi được ghi lại bởi những con số, danh hiệu, kỷ lục. Chúng nằm trong bảo tàng sân Bernabeu và cả trong tâm trí người hâm mộ Real. Ngoài những gì đạt được, tôi vẫn giữ những mối quan hệ tốt, sự tôn trọng cho đến tận hôm nay. Tôi biết mình vẫn có vị trí trong tim những người hâm mộ chân chính của Real Madrid và ngược lại, tôi cũng luôn nhớ về họ.

Bây giờ tôi phá vỡ sự im lặng của mình để nói rằng tôi không thể cho phép mọi người tiếp tục đùa giỡn với tên tuổi của tôi. Tôi vẫn tập trung vào sự nghiệp và công việc của mình, cam kết và chuẩn bị cho tất cả những thách thức mà tôi phải đối mặt", Ronaldo viết trong tâm thư.

Ronaldo hiện vẫn còn một năm trong hợp đồng với Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 101 bàn sau 133 lần ra sân cho đội bóng nước Ý, giành hai chức vô địch Serie A và giành Siêu cúp Italia mùa trước. Dù vậy Ronaldo vẫn chưa thể giúp Juventus giành chức vô địch Champions League khi đội bóng thành Turin đều dừng chân ở vòng tứ kết.

Sông Lam

Theo dantri.com.vn

largeer