Cầu thủ Amrabat của ĐT Ma rốc chửi VAR ngay trên truyền hình

Thứ ba, 26/06/2018, 10:53 AM

Quá bức xúc vì ĐT Ma rốc để thủng lưới trong những phút cuối cùng ở trận đấu gặp ĐT Tây Ban Nha, tuyển thủ Nordin Amrabat đã có hành động phi thể thao ngay trước ống kính truyền hình.

Ngay khi camera hướng về phía mình sau khi trận đấu giữa Ma rốc và Tây Ban Nha kết thúc, Nordin Amrabat đã thực hiện ký hiệu của VAR kèm theo câu nói: "Vớ vẩn". Amrabat bức xúc vì cho rằng trọng tài điều khiển trận đấu này, ông Ravshan Irmatov đã bênh ĐT Tây Ban Nha để giúp đội bóng xứ Iberia thoát thua.

Cầu thủ Amrabat bức xúc vì cho rằng trọng tài Ravshan Irmatov đã bênh ĐT Tây Ban Nha

Cầu thủ Amrabat bức xúc vì cho rằng trọng tài Ravshan Irmatov đã bênh ĐT Tây Ban Nha

Phút 90, từ đường căng ngang của Cavajal, Aspas có pha đánh gót kỹ thuật làm tung lưới thủ thành Munir, nhưng trợ lý trọng tài đã căng cờ báo việt vị đối với chân sút của Celta Vigo. Aspas cùng các cầu thủ Tây Ban Nha phản ứng, HLV Hierro đứng bên ngoài đường biên cũng không hài lòng với quyết định của trọng tài Irmatov, ông yêu cầu trọng tài tham khảo công nghệ VAR.

Sau khi trọng tài Irmatov tham khảo công nghệ video hỗ trợ trọng tài, vị vua áo đen người Uzbekistan đã chỉ tay lên chấm giữa sân, công nhận bàn thắng cho ĐT Tây Ban Nha. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2 và Tây Ban Nha lọt vào vòng 1/8 với tư cách là đội đứng đầu bảng B. Thầy trò HLV Hierro sẽ gặp ĐT Nga vào ngày 1/7 tại SVĐ Luzhniki ở Moscow.

Thế Anh

Theo NTD

largeer