Biti's phát triển giày thông minh

Thứ bảy, 04/08/2018, 21:49 PM

Biti’s từ giấc mơ vận động thông minh tới kỷ nguyên mới của nâng niu bàn chân Việt.

Empty

Giấc mơ thế hệ Việt năng động hơn, thông minh hơn từ giá trị cốt lõi của thương hiệu Biti’s – không ngừng cải tiến sản phẩm theo các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Để bé yêu thích và vận động hiệu quả, hơn ai hết Biti’s hiểu rằng một đôi giày thoải mái, nâng đỡ và bảo vệ tốt đôi bàn chân non nớt của trẻ là vô cùng quan trọng. Mang tâm huyết và sứ mệnh của thương hiệu giày dép “Nâng niu bàn chân Việt”, giày thể thao Biti's ứng dụng công nghệ tiên tiến đã ra đời, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn quốc tế của một để giúp tối ưu việc vận động giúp trẻ thông minh hơn.

Không chỉ dừng lại ở một sản phẩm giày thể thao, Biti's muốn đi xa hơn cùng giấc mơ Vận động thông minh - bằng việc tiên phong ứng dụng công nghệ thông minh vào sản phẩm giày dép, với dòng sản phẩm Biti’s Smart sẽ sớm được ra mắt cho người tiêu dùng Việt trong 2019.  Mọi vận động được ghi nhận thông qua những cảm biến được tích hợp vào giày: số bước chân, mức độ vận động, loại hình vận động, lực đi, dáng đi, vị trí,…; Biti’s Smart sẽ đưa ra lời khuyên, cảnh báo sức khỏe vận động của trẻ dựa trên nguồn dữ liệu và trí thông minh nhân tạo.

Empty

Anh Hùng Võ, Phó Tổng giám đốc, phụ trách Marketing Biti's, chia sẻ, Biti's kết hợp chiến lược cùng Viện Giáo dục Phát triển tiềm năng con người IPD để nghiên cứu “Mức độ vận động cho trẻ em Việt Nam thông minh hơn”. Với mục tiêu xác định mức độ vận động cần thiết để phát triển trí thông minh cho trẻ em Việt Nam, từ đó ứng dụng trong các đề xuất của Biti’s Smart và mở rộng hơn là các lĩnh vực đời sống.

Đề án dự kiến sẽ tiến hành thực nghiệm trên 1.000 trẻ ở độ tuổi tiểu học trên phạm vi toàn quốc, tập trung vào việc đo lường vận động định kỳ và quan sát thay đổi về trí thông minh của trẻ. Kéo dài trong suốt một năm, kết quả dự án sau khi nghiên cứu sẽ được Biti's đóng góp toàn bộ cho các lĩnh vực giáo dục, y tế… nhằm đưa đến những hành động thiết thực trong việc cải thiện tình trạng giáo dục thể chất ở Việt Nam hiện nay.

Võ Nguyễn

Theo NCĐT

largeer