Bất ngờ với màn thử nghiệm pin trên iPhone X và iPhone 8

Thứ ba, 26/12/2017, 09:06 AM

Là một trong những thành viên iPhone tốt nhất trong 10 năm qua nhưng liệu iPhone X có thực sự cho thấy nó thực sự xuất sắc, ít nhất khi xem xét về khả năng pin.

 iPhone X được xem là sản phẩm sở hữu thiết kế ấn tượng nhất trong lịch sử 10 năm của iPhone. Sau nhiều năm phát hành với chủ yếu là nâng cấp về thành phần phần cứng, Apple cuối cùng đã quyết định loại bỏ nút Home, giảm kích thước viền và thay thế Touch ID bằng hệ thống nhận dạng khuôn mặt riêng.

Empty

Vấn đề là liệu những thay đổi có mang lại thành công dành cho iPhone X? Liệu nó có thực sự là một cải tiến đối với những thành viên đã xuất hiện trước đó? Liệu nó có tốt hơn so với các phiên bản anh em trong năm 2017 là iPhone 8 và 8 Plus?

Trong báo cáo đến từ CNET mới đây, cuộc thử nghiệm với pin trên iPhone X đã được tiến hành để xem liệu chất lượng nó có tốt như các thành viên iPhone 2017 khác hay không. Kết quả cho thấy, iPhone X đã theo sau tất cả các model còn lại. Cụ thể, phát một đoạn video ở độ sáng 50% trên cả 3 điện thoại, iPhone X đã tồn tại trong 11,45 giờ. iPhone 8 làm việc tốt hơn trong 2 giờ trước khi kết thúc vào lúc 13,5 giờ. Trong khi đó, iPhone 8 Plus tốt nhất khi kéo dài được trong 13,75 giờ.

CNET lưu ý rằng, trong nhu cầu sử dụng hàng ngày, thời lượng pin iPhone X dường như rơi xuống giữa iPhone 8 và 8 Plus, gần với những gì mà Apple ước tính. Nhưng với màn hình OLED - sáng hơn màn hình LCD và đòi hỏi nhiều năng lượng hơn để chạy - pin iPhone X có thể bị đánh bại khi sử dụng tác vụ nặng.

Empty

Mặc dù dữ liệu này là thú vị nhưng cả 3 điện thoại đều đứng sau nhiều smartphone hàng đầu khác. Trong cùng một thử nghiệm, CNET ghi nhận cả Galaxy Note 8 và OnePlus 5T chạy hơn 17 giờ. Thời lượng pin iPhone không ấn tượng, dù bạn chọn model nào đi chăng nữa. Điều đó cho thấy, nếu pin là một yếu tố quan trọng trong quyết định việc mua sắm, bài kiểm tra của CNET cho thấy iPhone 8 Plus là lựa chọn sáng giá nhất.

Theo Kiến Tường - Dân Việt

largeer