AirPods Pro đã cháy hàng trên các trang mua sắm trực tuyến

Thứ tư, 18/12/2019, 14:53 PM

Sáng 18/12, tai nghe AirPods Pro mới của Apple được giới thiệu vào tháng 10 đã được bán hết trên toàn bộ các trang đặt hàng trực tuyến trước khi mùa mua sắm đến.

Apple đã thành công tạo ra một sản phẩm gây sốt. Nhà phân tích Dan Ives của Wedbush Securities đã từng dự đoán rằng AirPods Pro sẽ là một ngôi sao sáng trong Black Friday và các mùa mua sắm dẫn đến nguồn cung sẽ thiếu hụt. Ông cũng dự đoán AirPods của Apple sẽ đạt 65 triệu chiếc vào năm 2019 và 85 đến 90 triệu chiếc vào năm 2020, bao gồm cả các AirPods đời cũ có giá thấp hơn.

Empty

Trong các cửa hàng của Apple, AirPods Pro đã được bán hết vào tháng 11 và những người đã đặt mua sản phẩm vào tháng 11 sẽ không nhận được sản phẩm này cho đến Giáng sinh. Nhưng vào tháng 11, AirPods Pro vẫn có bán tại các trang mua sắm trực tuyến như Target, Wal-Mart và Best Buy. Nhiều nhà bán lẻ khác cũng có hàng tồn kho trong các cửa hàng của họ. Nhưng hiện tại, hầu hết các nhà bán lẻ đều đã bán hết hàng trực tuyến và các cửa hàng bán trực tiếp cũng đã "cháy hàng". Một số cửa hàng có thể còn hàng tại cửa hàng nhưng con số này là rất ít. 

Một số nhà mạng không dây cũng có hàng tồn kho của AirPods. Giáng sinh đến gần, chỉ có Verizon mới có thể còn bán Airpods. Nếu khách hàng đặt hàng ngay bây giờ, Verizon cho biết họ có thể giao hàng vào ngày 27/12. Còn AT&T và T-Mobile đã được bán hết.

Trước khi mùa mua sắm đến, Amazon là nơi bán AirPods Pro hàng đầu vì bán với giá thấp hơn 10 đô la so với bất kỳ nơi nào khác, nhưng bây giờ Amazon đã hết hàng.

Nếu cần mua AirPods Pro trước Giáng sinh, thì lựa chọn tốt nhất bây giờ là truy cập trang thương mại điện tử eBay. Có nhiều người mua AirPods Pro trên trang mạng này, nhưng lại có nhiều người bán với giá cao hơn giá Apple niêm yết tận 100 USD. Và vấn đề là bạn có thể mua hàng giả nếu không cẩn thận. 

Hoài Viễn

Theo PLN
Từ khóa:

largeer