93 đội tuyển học sinh tham gia giải thể dục cổ động Aerobic TP.HCM Cúp Milo lần 2 - 2018
Trong khuôn khổ chương trình “Năng động Việt Nam” thuộc đề án quốc gia 641 - đề án tổng thể phát triển thể lực, tầm vóc người Việt Nam giai đoạn 2011-2030, Sở Văn hóa và Thể thao phối hợp với Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM và Nestlé Milo chính thức khai mạc Giải thể dục cổ động Aerobic TP.HCM Cúp Milo Lần 2 - 2018 tại Nhà văn hóa Thanh Niên.
Giải sẽ diễn ra liên tục từ ngày 28/6 đến 3/7 với sự tham gia của các em học sinh của 93 đội tuyển đến từ các trường tiểu học, trung học cơ sở và trung học phổ thông trên địa bàn TP.HCM.
“Giải thể dục cổ động Aerobic TP.HCM Cúp Milo lần 2 - 2018 là một nỗ lực nữa của Nestlé Milo nhằm hiện thực hóa cam kết “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn” của Tập đoàn Nestlé.
Ông Ganesan Ampalavanar, Tổng Giám đốc Công ty Nestlé Việt Nam phát biểu: “Hoạt động này góp phần tạo điều kiện cho các em tiếp cận với những các bộ môn thể thao phù hợp với thể lực và lứa tuổi, Nestlé Milo mong muốn mang thể thao đến với tất cả các em, tạo ra sân chơi để các em thể hiện niềm say mê và khả năng của mình đối với các môn thể thao yêu thích”.
Từ năm 2016, bên cạnh việc thường xuyên tài trợ cho các hoạt động như bóng đá, bóng rổ, Nestlé Milo cũng đã đồng hành cùng các môn thể thao yêu thích của lứa tuổi học đường như bơi lội, Vovinam, cầu lông và đặc biệt là Aerobics - một bộ môn mang lại nhiều lợi ích cho các bé yêu thích những bộ môn thể thao mang tính giải trí trên nền nhạc sôi động kết hợp với vận động.
Bà Bùi Thị Diễm Thu, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM chia sẻ: “Chúng tôi đánh giá cao nỗ lực của Nestlé Milo cho sự phát triển thể thao học đường đặc biệt trong việc phát triển những bộ môn thể thao mới phù hợp với lứa tuổi của học sinh phổ thông. Là đối tác tin cậy của Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM trong nhiều năm qua, thông qua chương trình “Năng động Việt Nam”, trong đó Giải thể dục cổ động Aerobic TP.HCM Cúp Milo, chúng tôi mong muốn cùng với Nestlé Milo phát triển một thế hệ tương lai Việt Nam năng động và khỏe mạnh”.
Nguyễn Như
-
Kết nối điện ảnh Việt với thế giới
-
Lý do khách du lịch Ấn Độ đến Việt Nam tăng 500%
-
Bài học từ Quả bóng vàng 2024 Rodri
-
Ai chịu trách nhiệm khi bóng đá Việt trượt dốc?
-
Loại cua "quý tộc" của Trung Quốc trở thành món ăn bình dân tại Việt Nam
-
Tuyển Kickboxing Việt Nam giành 11 HCV, TP HCM góp 1 chức vô địch