70% quần áo Con Cưng sản xuất trong nước

Thứ ba, 31/07/2018, 11:01 AM

Ông Nguyễn Quốc Minh - Chủ tịch HĐQT Cty CP Con Cưng, chiều 30/7 trả lời chất vấn Lao Động đã xác nhận, không phải 100% hàng quần áo nhập khẩu. 70% Con Cưng sản xuất trong nước, 30% đặt nước ngoài gia công. Giá bán của quần áo gia công nước ngoài cao hơn trong nước.

Trước chất vấn của Lao Động về việc Con Cưng mới trưng ra được giấy tờ chứng minh chỉ 2 sản phẩm là quần áo và kem TiTiOne rõ nguồn gốc xuất xứ. Còn hàng nghìn mặt hàng khác bị QLTT tạm giữ nghi vấn có vấn đề thì như thế nào?

QLTT kiểm tra sản phẩm Con Cưng (Ảnh: PV)

QLTT kiểm tra sản phẩm Con Cưng (Ảnh: PV)

Ông Minh nói, Con Cưng nhập hàng từ nhà sản xuất với đầy đủ hóa đơn chứng từ nguồn gốc... Tuy nhiên, nếu hàng hóa gian giả thì trách nhiệm thuộc nhà cung cấp cho Con Cưng. Con Cưng xin tặng 1 tỉ đồng cho khách hàng đầu tiên phát hiện Con Cưng nhập hàng không chính hãng.

Ông Nguyễn Quốc Minh cũng nói sẽ không kiện nhà cung cấp bên Thái Lan dù họ đã nhận lỗi và Con Cưng bị thiệt hại không nhỏ. “Vì trong sản xuất cũng có thể có sơ sót. Văn hóa Con Cưng là khi bạn có sơ sót thì cùng nhau sửa lỗi”.

Cũng chiều cùng ngày, ông Trần Hùng, - Phó Cục trưởng Cục QLTT - và lực lượng chức năng đã làm việc với Con Cưng. Ông Hùng cho biết, ngay tại buổi làm việc này, dấu hiệu sai phạm là có và cơ quan chức năng sẽ kiểm tra kỹ, chưa kết luận gì về Con Cưng. 

NGÔ NGUYÊN/Lao Động

largeer