2 nhân sự của Eximbank vừa bị bắt trưa nay là ai?

Thứ hai, 26/03/2018, 14:57 PM

Thông tin chính thức từ Eximbank cho biết, 2 nhân sự vừa bị bắt trưa nay (26.3) tại Eximbank chi nhánh TP.HCM là nhân viên Phòng Khách hàng.

Empty

Cụ thể, lúc 12h50 trưa nay, xe chuyên dụng của Bộ Công an đã tiếp cận tòa nhà Eximbank chi nhánh TP.HCM (số 229 Đồng Khởi, P.Bến Nghé, Q.1). Tại đây, có 2 người nữ được trùm kín mặt và che chắn bởi những chiếc dù được đưa ra khỏi trụ sở, sau đó được áp giải lên xe và rời nhanh khỏi hiện trường trong sự nức nở của hàng chục nhân viên chi nhánh này.

Xác nhận với Dân Việt sau đó, đại diện Eximbank cho biết, 2 người vừa bị bắt tại chi nhánh này là bà Hồ Thị Thủy và Nguyễn Thị Thi - nhân viên Phòng Khách hàng của Eximbank chi nhánh TP.HCM.

Trước đó rộ lên tin đồn người bị bắt có thể là giám đốc chi nhánh này. Cơ sở xuất hiện tin đồn trên là việc lãnh đạo Ngân hàng Eximbank vài ngày trước cho biết có thể thuyên chuyển Giám đốc Eximbank chi nhánh TP.HCM và Phó giám đốc chi nhánh này về công tác tại hội sở.

Trả lời báo chí, đại diện lãnh đạo ngân hàng cho rằng việc thay đổi lãnh đạo Eximbank chi nhánh TP.HCM chỉ là một hoạt động nhân sự nội bộ, nhằm ổn định tình hình hoạt động.

“Có thông tin cho rằng Giám đốc chi nhánh này bị bắt là không chính xác”, đại diện Eximbank nói rõ.

Quốc Hải

Theo danviet

largeer