Vụ lộ cảnh nóng của cặp đôi trong rạp phim: Ông lớn CGV cần sòng phẳng với khách hàng
Sử dụng camera để giám sát trong rạp chiếu phim và hậu quả là "cảnh nóng", hình ảnh riêng tư của cặp đôi khách hàng đã bị phát tán tràn lan trên mạng xã hội, diễn đàn. CGV đã lên tiếng nhưng ý kiến đa chiều về vụ việc vẫn đang ở độ cao trào.
Hình ảnh nhạy cảm của cặp đôi khách hàng trong rạp của Công ty CJ CGV đã được camera giám sát của đơn vị này ghi lại. Vụ việc có lẽ đã không được nhiều người biết cho đến khi chính nhân viên của CGV lại là nhân tố "châm ngòi" khiến cho tên tuổi đơn vị này trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.
Hình ảnh được phát tán cho thấy một đôi nam nữ đang "thân mật" hơi quá đà trên ghế đôi nằm ở góc rạp của CGV. Và khi hình ảnh nhạy cảm này được tung ra, dư luận ngay lập tức ghi nhận nhiều ý kiến phê bình từ mọi góc độ, dĩ nhiên, tâm điểm hướng về trách nhiệm của CGV.
CGV cũng đã nhanh chóng có phúc đáp trên báo chí khi nhấn mạnh rằng đơn vị này có quy trình chặt chẽ trong việc đảm bảo quyền lợi thông tin của khách hàng. Tuy nhiên, trả lời này dường như đang lội ngược dòng so với sự thật đó là quyền lợi của khách hàng đã bị xâm hại một cách nghiêm trọng khi hình ảnh, cảnh thân mật riêng tư của họ đã được nhân viên của CGV làm lọt ra ngoài.
Thông tin phân tích từ các luật sư cho thấy, cặp đôi bị tung cảnh nóng hoàn toàn có quyền yêu cầu được bảo vệ trong trường hợp này. Và với việc phát tán hình ảnh riêng tư nêu trên, người vi phạm có thể bị phạt tiền, thậm chí có thể bị truy cứu trách nhiệm trước pháp luật.
Thêm vào đó, kết cấu của rạp chiếu phim nơi xảy ra sự cố cho thấy, sự việc xảy ra ở hàng ghế được thiết kế riêng biệt và khách hàng có thể đã phải chi nhiều tiền hơn để tận hưởng sự riêng tư mà CGV cung ứng.
Bản thân CGV khi thiết kế những hàng ghế này ắt hẳn đã nắm được "thị hiếu" và nhu cầu riêng tư của khách hàng. Quả thực, nếu không có những chiếc ghế cặp đôi, có ngăn vách riêng biệt do CGV cung cấp thì cặp đôi đó khó "lợi dụng" để thể hiện tình cảm quá mức của mình ở chốn đông người.
Ở đây, có thể thấy rằng, khách hàng chi tiền để được tận hưởng cảm giác riêng tư, đơn vị cung ứng có dịch vụ để thoả mãn nhu cầu ấy nhưng chính họ đã "vi phạm luật chơi" khiến thượng đế lâm vào cảnh éo le.
Và để giải bài toán éo le này, có vẻ CGV đã lường trước được sự việc nên đã đưa ra điều khoản khá chi tiết trong mục chính sách bảo mật thông tin của mình.
Theo đó, chính sách mà CGV đưa ra có đoạn: "Trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân, gây ảnh hưởng xấu đến khách hàng, CGV sẽ ngay lập tức thông báo cho khách hàng và trình vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý".
Đối chiếu theo cam kết này cho thấy, CGV nên sòng phẳng với khách hàng và thực hiện ngay cam kết của mình là "ngay lập tức thông báo cho khách hàng và trình vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý". Hàng triệu khách hàng đã và sẽ sử dụng dịch vụ của CGV đang "hóng" việc thực thi cam kết này.
-
Lễ hội bánh mì TP HCM lần thứ 3 sẽ được tổ chức vào 21/3/2025
-
6 trường hợp được lựa chọn hưởng lương hưu hoặc hưởng BHXH một lần từ tháng 7/2025
-
Xe buýt kết nối Metro số 1 tại TPHCM 'khoác' màu áo riêng, giúp hành khách dễ nhận diện
-
Tạm giữ 5 đối tượng vi phạm đấu giá quyền sử dụng đất tại xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội
-
Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Ất Tỵ và nghỉ lễ năm 2025
-
Đề xuất quy định về bảo hiểm xã hội bắt buộc