Trái cây, thịt heo thương hiệu Co.op Organic sắp ra thị trường
Định hướng phát triển năm 2018 của Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op nêu rõ mục tiêu đẩy mạnh khai thác kinh doanh các mặt hàng hữu cơ.
Theo định hướng này, Saigon Co.op tiếp tục củng cố các mặt hàng, nhóm mặt hàng hiện có; phát triển thêm mặt hàng thịt heo và một số mặt hàng trái cây (nội địa lẫn nhập khẩu) và phát triển thêm điểm bán các sản phẩm hữu cơ thương hiệu Co.op Organic.
Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM, cho biết Saigon Co.op đang tích cực tìm giải pháp tăng nguồn cung 4 nhóm hàng hiện có gồm rau củ, gạo, phi-lê cá ba sa, tôm sú và bổ sung một số mặt hàng mới để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Chậm nhất là cuối năm nay, các mặt hàng rau ôn đới, trái cây, thịt thương hiệu Co.op Organic sẽ ra thị trường.
Chính thức ra mắt từ tháng 5-2017, đến nay, dòng sản phẩm hữu cơ thương hiệu Co.op Organic được người tiêu dùng đón nhận khá tốt. Từ 7 điểm bán ban đầu ở TP HCM (gồm Co.opmart Lý Thường Kiệt, Cống Quỳnh, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Đình Chiểu, Phú Mỹ Hưng và Co.opXtra Tân Phong bên trong SC VivoCity), hiện mặt hàng gạo, phi-lê cá và tôm hữu cơ đã bán rộng rãi tại một số siêu thị thuộc hệ thống Co.opmart. Các mặt hàng rau cải thông dụng như khổ qua, dưa leo, bí đao, cà chua, cải ngọt, cải xanh, rau muống… thì tăng khoảng 30% về sản lượng.
T.Nhân
-
Tạm giữ 35 tấn đường kính không hóa đơn chứng từ hợp pháp kèm theo
-
Đình chỉ lưu hành, thu hồi 3 loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng
-
Tạm giữ trên 25 tấn vải may mặc do Trung Quốc sản xuất
-
Tiền Giang: Xử phạt cơ sở kinh doanh thực phẩm giả tại huyện Gò Công Tây
-
Thu giữ hàng trăm áo phao không rõ nguồn gốc
-
Truy quét hàng giả cuối năm