Trái cây, thịt heo thương hiệu Co.op Organic sắp ra thị trường
Định hướng phát triển năm 2018 của Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM - Saigon Co.op nêu rõ mục tiêu đẩy mạnh khai thác kinh doanh các mặt hàng hữu cơ.
Theo định hướng này, Saigon Co.op tiếp tục củng cố các mặt hàng, nhóm mặt hàng hiện có; phát triển thêm mặt hàng thịt heo và một số mặt hàng trái cây (nội địa lẫn nhập khẩu) và phát triển thêm điểm bán các sản phẩm hữu cơ thương hiệu Co.op Organic.
Ông Phạm Trung Kiên, Phó Tổng Giám đốc Liên hiệp HTX Thương mại TP HCM, cho biết Saigon Co.op đang tích cực tìm giải pháp tăng nguồn cung 4 nhóm hàng hiện có gồm rau củ, gạo, phi-lê cá ba sa, tôm sú và bổ sung một số mặt hàng mới để tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng. Chậm nhất là cuối năm nay, các mặt hàng rau ôn đới, trái cây, thịt thương hiệu Co.op Organic sẽ ra thị trường.
Chính thức ra mắt từ tháng 5-2017, đến nay, dòng sản phẩm hữu cơ thương hiệu Co.op Organic được người tiêu dùng đón nhận khá tốt. Từ 7 điểm bán ban đầu ở TP HCM (gồm Co.opmart Lý Thường Kiệt, Cống Quỳnh, Đinh Tiên Hoàng, Nguyễn Kiệm, Nguyễn Đình Chiểu, Phú Mỹ Hưng và Co.opXtra Tân Phong bên trong SC VivoCity), hiện mặt hàng gạo, phi-lê cá và tôm hữu cơ đã bán rộng rãi tại một số siêu thị thuộc hệ thống Co.opmart. Các mặt hàng rau cải thông dụng như khổ qua, dưa leo, bí đao, cà chua, cải ngọt, cải xanh, rau muống… thì tăng khoảng 30% về sản lượng.
T.Nhân
-
Ngành hàng không ứng phó với tình trạng thiếu hụt máy bay
-
Ăn kẹo trước cổng trường, 15 học sinh có biểu hiện ngộ độc thực phẩm
-
Mỹ thu hồi hơn 400.000 chiếc cốc kim loại nhãn hiệu Starbucks không đạt chuẩn
-
Tràn lan hội nhóm, "thầy" dạy lôi kéo chơi vàng online
-
Giá xăng tăng hơn 700 đồng/lít
-
Sau khi tăng trần, giá vé máy bay biến động ra sao?