TP.HCM: Thẩm mỹ viện VIP bị xử phạt hàng loạt lỗi

Chủ nhật, 01/04/2018, 06:43 AM

Trong quá trình hoạt động, công ty TNHH phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế VIP đã mắc hàng loạt lỗi và bị sở Y tế TP. Hồ Chí Minh theo dõi, xử phạt.

Ngày 30/3, nguồn tin từ sở Y tế TP.Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị mới xử phạt một số cá nhân, doanh nghiệp vi phạm trong lĩnh vực y tế.

Quyết định xử phạt được đăng công khai trên website của sở Y tế TP.Hồ Chí Minh.

Quyết định xử phạt được đăng công khai trên website của sở Y tế TP.Hồ Chí Minh.

Đáng chú ý, từ ngày 19/3 đến ngày 23/3, Thanh tra sở Y tế TP. đã xử phạt vi phạm hành chính đối với công ty TNHH phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế VIP (số 287A Nguyễn Trãi, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM) với số tiền 51,7 triệu đồng.

Sở dĩ công ty này bị phạt vì có nhiều lỗi như: Lập hồ sơ bệnh án nhưng không ghi chép đầy đủ theo quy định của pháp luật; Không bảo đảm chất lượng cơ số thuốc cấp cứu, không bảo đảm các điều kiện về nhân lực trong quá trình hoạt động; Không bảo đảm các điều kiện về cơ sở vật chất trong quá trình hoạt động.

Theo tìm hiểu của PV, trước đó, ngày 1/3/2016, công ty này cũng đã bị sở Y tế TP.Hồ Chí Minh xử phạt vi phạm hành chính theo Quyết định số 156/QĐ-XPVPHC với các lỗi: Quảng cáo dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh quá phạm vi chuyên môn được ghi trong giấy phép hoạt động; Không lập hồ sơ, bệnh án theo quy định của pháp luật.

Hoàng Minh

Theo NĐT

largeer