TP. HCM, vụ cháy chung cư kinh hoàng: Nhiều người hoảng loạn chưa tìm được người thân

Thứ sáu, 23/03/2018, 10:07 AM

Dù đám cháy đã tạm thời được dập tắt nhưng rất nhiều người bên ngoài vẫn khóc nghẹn, hoảng loạn, tỏa ra đi tìm người thân sống trong khu chung cư Carina.

Ngày 23/3, các lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra nguyên nhân xảy ra vụ cháy lớn ở chung cư Carina địa chỉ số 1648 Võ Văn Kiệt, quận 8, TP.HCM .

Một em bé ngồi một góc chờ người thân (Ảnh: Phùng Sơn).

Một em bé ngồi một góc chờ người thân (Ảnh: Phùng Sơn).

Anh Nguyễn Văn D., một người dân sống ở chung cư này cho biết: “Tối qua, tôi có việc nên không ở nhà. Khi nghe hàng xóm gọi thông báo chung cư cháy, tôi đã tức tốc bắt xe về. Nhưng đến bây giờ, tôi vẫn chưa thể liên lạc được với vợ con…”.

Còn chị B., chị nói trong bàng hoàng: “Tôi có chị họ sống ở đây. Sáng lên mạng đọc báo thấy cháy chung cư, tôi chạy qua nhưng mà không thể gọi được chị tôi, không biết chị tôi có làm sao không”.

Nhiều người dáo dác chạy tìm người thân vào sáng sớm (Ảnh: Sơn Phùng).

Nhiều người dáo dác chạy tìm người thân vào sáng sớm (Ảnh: Sơn Phùng).

Như thông tin trước đó báo Người Đưa Tin đã đưa, vào 1h30 sáng cùng ngày, người dân ở chung cư đã hoảng loạn khi đám cháy bùng lên. Đám cháy xuất phát từ tầng hầm gửi xe.

Sáng nay, Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng- Phó Giám đốc PCCC TP.HCM xác nhận, có một vụ cháy vừa xảy ra trên địa bàn quận 8 khiến 13 người chết và 14 người bị thương.

TÔ HƯƠNG SEN

Theo nguoiduatin

largeer