Siêu thị dựng xe tặng bằng mì gói, bột giặt nhân kỷ niệm 30-4
Không chỉ tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng dịp lễ, các siêu thị, trung tâm thương mại còn đầu tư trang trí khu vực tự chọn để gây ấn tượng với khách hàng.
Khách hàng của BigC Thăng Long (Hà Nội) khá ấn tượng với mô hình xe tăng làm bằng các sản phẩm hàng tiêu dùng như bánh kẹo, mì gói, bột giặt tại các quầy ụ bày bán sản phẩm Những chiếc xe mô hình dựa trên ý tưởng chiếc xe của quân giải phóng phá cửa Dinh Độc Lập (giờ là Hội trường Thống Nhất - TP HCM), đánh dấu sự kiện giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước.
Mới xuất hiện trong dịp lễ năm nay, mô hình này nhận được hưởng ứng tích cực từ khách hàng.
Một số siêu thị thì dành nhiều ưu tiên trang trí khu vực kinh doanh thực phẩm tươi sống. Lotte Mart đang triển khai bán các lễ hội trái cây như lễ hội xoài, lễ hội dưa với hàng chục loại dưa, xoài được bày trí bắt mắt và bán giảm giá.
Theo ghi nhận của các siêu thị, kỳ nghỉ 30-4 và 1-5 năm nay kéo dài cộng với thời tiết nắng nóng nên người dân tập trung vào các trung tâm thương mại, siêu thị trốn nóng kết hợp mua sắm.
Từ trước lễ, các hệ thống bán lẻ đã chuẩn bị nguồn hàng phong phú, tăng gấp rưỡi - gấp đôi ngày thường và "chạy" chương trình khuyến mãi giảm giá hàng ngàn mặt hàng, trong đó ưu tiên các mặt hàng thực phẩm, đồ uống, quần áo thời trang, đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp.
P.An
-
Tạm giữ 35 tấn đường kính không hóa đơn chứng từ hợp pháp kèm theo
-
Đình chỉ lưu hành, thu hồi 3 loại mỹ phẩm không đảm bảo chất lượng
-
Tạm giữ trên 25 tấn vải may mặc do Trung Quốc sản xuất
-
Tiền Giang: Xử phạt cơ sở kinh doanh thực phẩm giả tại huyện Gò Công Tây
-
Thu giữ hàng trăm áo phao không rõ nguồn gốc
-
Truy quét hàng giả cuối năm