Siêu khuyến mãi chào hè từ thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Bijindo

Thứ năm, 17/06/2021, 10:17 AM

Mùa hè là thời điểm nhiều hãng mỹ phẩm tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, và Bijindo cũng không nằm ngoài “cuộc chơi” với ưu đãi 40% lớn chưa từng có.

Mùa hè đến mang theo những kẻ thù không đội trời chung của làn da - nắng nóng và thời tiết oi bức. Để bảo vệ làn da trong thời điểm này, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp đến từ Nhật Bản Bijindo khởi động chương trình khuyến mãi “Deal đỉnh Hè xinh” cực hấp dẫn để giúp chị em trang bị những “vũ khí” chăm sóc làn da tốt nhất.

Từ ngày 10/6, khách hàng đặt mua combo Deal đỉnh gồm các sản phẩm chăm sóc hè của Bijindo sẽ nhận được ưu đãi tới 40%, áp dụng duy nhất khi mua hàng trên website v-care.com.vn. Các combo được Bijindo thiết kế và chọn lọc dựa trên những nhu cầu thiết yếu nhất của da trong mùa hè.  

1800x1200

Bijindo tung chương trình “Deal đỉnh hè xinh” với ưu đãi hấp dẫn tới 40%

Detox Set - Làm sạch dịu êm mang đến bước thanh lọc vô cùng cần thiết cho làn da dễ bị tắc bí bởi mồ hôi và khói bụi, bao gồm Bijindo Make Up Remover, Bijindo Kirei Cleansing Gel và Bijindo Purifying Essence.

Protection Set - Thách thức nắng hè kết hợp 3 sản phẩm: Bijindo Make Up Remover, Bijindo Purifying Essence và Bijindo Sunblock Cream giúp bảo vệ da hoàn toàn trước tác động của ánh nắng mặt trời cùng nhiều tác nhân gây hại cho da.

Anti-Acne Set- Khắc tinh bật mụn là giải pháp tuyệt vời giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn, vi khuẩn có hại gây mụn bằng 3 bước: Bijindo Make Up Remover, tẩy da chết Bijindo Kirei Acne Peel và tinh chất Bijindo Purifying Essence.

Moisturizer Set - Dưỡng ẩm chuyên sâu là cứu tinh cho làn da mất nước mùa hè do ngồi điều hòa quá lâu bằng bộ 3 Bijindo Kirei Skin Lotion, Bijindo Multi Complex Serum và Bijindo Kirei Acne Night Gel.

Cuối cùng, bộ sản phẩm Daily Essential Set - Yêu da mỗi ngày bao gồm Bijindo Kirei Cleansing Gel, Bijindo Kirei Skin Lotion và Bijindo Multi Complex Serum sẽ chăm sóc và nâng niu làn da bạn mỗi ngày bằng dưỡng chất cần thiết.

Trước tình hình dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp, Bijindo khuyến khích khách hàng đặt mua trực tuyến trên nền tảng mua sắm điện tử v-care.com.vn. Đặc biệt với mỗi hóa đơn thanh toán thành công trong chương trình “Deal đỉnh hè xinh", khách hàng đã đóng góp 50.000VNĐ vào Quỹ Vaccine phòng chống Covid-19 của Nhà nước do Bộ tài chính quản lý, góp phần vào công cuộc chống dịch toàn dân.

1W8A6980

Bijindo được nhiều phụ nữ yêu thích bởi chiết xuất thiên nhiên lành tính với làn da

Là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ Nhật Bản, Bijindo luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai ưa chuộng vẻ đẹp tự nhiên đến từ làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Những sản phẩm của Bijindo chứa đựng trọn vẹn tinh thần Nhật Bản cùng sự hòa quyện tuyệt vời giữa tinh chất thiên nhiên và công nghệ tiên tiến.

Dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu Bijindo Kirei được tạo nên thành phần quý hiếm bột ngọc trai, nhụy hoa nghệ tây, tế bào gốc thực vật… có tác dụng chữa lành, bảo vệ những làn da bị tổn thương và giải quyết các vấn đề như mụn, nám và lão hóa. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm chăm sóc da hàng ngày Bijindo Professional với thành phần chiết xuất từ cam quýt, vỏ bưởi… sẽ mang đến làn da căng bóng, mát lạnh cho ngày hè rạng rỡ.

Khách hàng tìm hiểu thêm về Chương trình khuyến mãi tại Bijindo

Theo CL&CS

largeer