Màn hình OLED của LG chỉ dùng để thay thế?

Thứ bảy, 28/07/2018, 12:18 PM

Apple vừa đầu tư vào công nghệ sản xuất màn hình OLED cho LG. Tuy nhiên có vẻ Apple sẽ phải đợi đến năm 2019 thì màn hình OLED của LG mới có thể dùng trên IPhone mới nhưng có thể chỉ dùng để thay màn hình.

Trong khi Samsung đã bắt đầu vận chuyển màn hình OLED dành cho các mẫu IPhone X 2018 từ tháng 6/2018, thì LG vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, chưa thể đem vào sản xuất hàng loạt được.

Được biết Samsung dự kiến sẽ cung cấp 75 triệu màn hình OLED cho Apple, trong khi LG chỉ là nhà cung cấp phụ với 2 - 4 triệu màn hình.

Hình ảnh rò rỉ mới đây của LG.

Hình ảnh rò rỉ mới đây của LG.

Một số báo cáo đã cho biết LG đang trì hoãn lịch trình và việc sản xuất hàng loạt màn hình OLED dành cho IPhone mới và sẽ không thể diễn ra trước tháng 9 được.

LG được đồn đại là nhà cung cấp màn hình OLED 6.46 inch cho IPhone X Plus. Thậm chí đã có bằng chứng cho thấy màn hình của LG đang được sản xuất, nhưng dường như đó cũng chỉ là sản xuất thử nghiệm. Để sản xuất hàng loạt thì màn hình của LG phải thông qua nhiều bài thử nghiệm từ Apple.

Có  nguồn tin cho rằng nếu LG khắc phục được mọi vấn đề thì màn hình OLED từ LG sẽ có mặt trong năm 2019, lúc đó nó chỉ dành để thay thế cho người dùng nếu làm vỡ màn hình iPhone.

Liên Nguyễn

Theo NTD

largeer