iPhone X tân trang đổ bộ Việt Nam, rẻ hơn máy mới 2 triệu

Thứ bảy, 07/07/2018, 11:49 AM

iPhone X CPO vừa đổ bộ về Việt Nam với mức giá rẻ hơn từ 2 đến 4 triệu đồng giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn.

Khoảng 8 tháng sau ngày chính thức lên kệ, iPhone X hàng CPO (Certified Pre-Owned) đã đổ bộ về thị trường Việt Nam. Như vậy, sau những nguồn hàng như iPhone chính hãng, hàng xách tay, hàng cũ, hàng lock, người dùng tại Việt Nam lại chuẩn bị có thêm lựa chọn một lựa chọn mới với những chiếc iPhone X.

iPhone X CPO được các cửa hàng xách tay về bán với cả hai phiên bản có dung lượng bộ nhớ 64 GB và 256 GB. Giá bán của model 64 GB ở mức 22,3 triệu đồng, thấp hơn 1,9 triệu đồng so với máy mới xách tay cùng dung lượng (24,2 triệu đồng) và rẻ hơn máy chính hãng gần 8 triệu đồng (29,99 triệu đồng).

Về ngoại hình, iPhone X CPO không có nhiều khác biệt so với máy quốc tế.

Về ngoại hình, iPhone X CPO không có nhiều khác biệt so với máy quốc tế.

Trong khi đó, giá bán của model iPhone X CPO 256 GB chỉ là 24,9 triệu đồng, thấp hơn 2 triệu đồng so với máy xách tay cùng dung lượng (26,9 triệu đồng).

 Về ngoại hình, những chiếc iPhone CPO không có nhiều khác biệt so với máy quốc tế ngoại trừ dòng chữ in trên vỏ hộp. Máy cũng có đầy đủ phụ kiện trong hộp nên rất phù hợp với những người muốn sở hữu máy mới nhưng sẽ tiết kiệm chi phí hơn.

Các cửa hàng cho biết máy CPO được nhập về khá nhiều "mức giá thấp hơn khoảng 2 triệu không phải quá nhiều so với giá bán của máy. Tuy nhiên đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý hơn cho những ai muốn sở hữu máy mới và có thể tiết kiệm được một khoản chi phí", đại diện một cửa hàng cho biết.

Người dùng chỉ có thể phân biệt bằng cách kiểm tra mã máy

Người dùng chỉ có thể phân biệt bằng cách kiểm tra mã máy

So với các thế hệ trước, doanh số bán hàng của iPhone X không đạt được như kỳ vọng bởi mức giá quá cao của nó. Bên cạnh đó, người dùng tại Việt Nam thường có xu hướng chờ máy giảm giá hoặc mua máy cũ để tiết kiệm chi phí.

Theo các cửa hàng, các mẫu iPhone mới như iPhone 8, 8 Plus và iPhone X không nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng. Những mẫu máy cũ như iPhone 6S, 7 và 7 Plus lại cho sức bán tốt hơn bởi vẫn đáp ứng tốt nhu cầu từ người dùng nhưng có mức giá dễ tiếp cận hơn.

Thế Anh

Theo Zing

largeer