HDBank triển khai ứng dụng giải ngân trực tuyến

Thứ sáu, 22/10/2021, 10:38 AM

eDrawdown là ứng dụng cho phép tạo, ký số và gửi đề nghị giải ngân trực tuyến dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp đã được HDBank cấp hạn mức.

Với quá trình xử lý tự động trực tuyến, ứng dụng eDrawdown vừa là một trong những công cụ lõi vừa là mảnh ghép hoàn thiện bộ công cụ số mà HDBank cung cấp. Với giải pháp này, nhà băng hướng đến giải quyết xử lý thủ tục vay vốn và giải ngân vốn vay đơn giản, giúp khách hàng doanh nghiệp thực hiện thủ tục vay lẫn nhận tiền vào tài khoản của công ty mở tại HDBank.

eDrawdown dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp đã được HDBank cấp hạn mức. Theo đó, khách hàng có nhu cầu, chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ với ngân hàng và truy cập vào ứng dụng, tạo đề nghị, ký chữ ký điện tử để gửi đề nghị đến HDBank.

Toàn bộ quá trình thực hiện được cập nhật trực tuyến đến khách hàng thông qua email, sms đã đăng ký với HDBank. Từ đó, khách hàng có thể chủ động theo dõi tình trạng giao dịch cũng như tiền vay, sử dụng ngay mà không phải trực tiếp đến ngân hàng như trước đây.

Giao dịch viên tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Ảnh: HDBanke

Giao dịch viên tư vấn sản phẩm cho khách hàng. Ảnh: HDBanke

Drawdown là một trong những ứng dụng thuộc bộ công cụ số toàn diện eCMB của HDBank dành cho khách hàng doanh nghiệp. Bộ eCMB gồm: eAccount - Mở tài khoản doanh nghiệp online; eCredit - Cấp tín dụng online 24/7; eLC - Thực hiện phát hành L/C trực tuyến; eTT - Chuyển tiền đi quốc tế online; eFX - Bán ngoại tệ online; eFactoring - Bao thanh toán trực tuyến và eDrawdown – Giải ngân vốn vay online.

Ứng dụng mang đến sự thuận tiện, đảm bảo giao dịch tài chính cho doanh nghiệp trong lúc dịch bệnh, với toàn bộ hồ sơ thông tin được bảo mật. eDrawdown góp phần đáp ứng nhu cầu vay vốn và giải ngân nhanh để bổ sung dòng tiền nhằm khắc phục thiệt hại do dịch bệnh và phục hồi sản xuất, thúc đẩy kinh doanh. Đại diện nhà băng này cho biết, ứng dụng nói riêng và bộ công cụ giải pháp số toàn diện eCMB của HDBank nói chung, góp phần nâng tầm trải nghiệm của người dùng, giúp khách hàng doanh nghiệp hòa nhịp với các xu hướng sử dụng dịch vụ tài chính số hiện đại của thế giới.

Với việc đẩy mạnh chuyển đổi số, HDBank hướng tới hiện thực hóa cam kết lợi ích cao nhất cho khách hàng từ các giải pháp nguồn vốn đến sản phẩm, dịch vụ văn minh, tiện ích.

Thực hiện chiến lược đồng hành sẻ chia cùng cộng đồng doanh nghiệp, HDBank cũng tích cực triển khai các chính sách hỗ trợ tài chính như giảm lãi suất, giãn nợ, tái cơ cấu các khoản vay, miễn phí dịch vụ Internet Banking... cho cả khách hàng doanh nghiệp và người dân theo chủ trương của Ngân hàng Nhà nước từ đầu năm 2020 đến nay. Theo đó, HDBank đã có nhiều chính sách ưu tiên như giảm lãi suất sâu cho khách hàng thuộc địa bàn phong tỏa, giãn cách kéo dài theo Chỉ thị 16 vì đợt dịch Covid-19 lần thứ tư. Đến nay, nhà băng này đã dành tới 42.000 tỷ đồng cho các gói hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và cá nhân bị ảnh hưởng bởi Covid-19 nhằm khắc phục các thiệt hại, phục hồi sản xuất, vượt dịch.

An Nhiên

Theo Vnexpress.net

largeer