Giới trẻ Sài Thành “phát sốt” với món sữa tươi trân châu đường đen

Thứ ba, 19/06/2018, 11:27 AM

Trà sữa hiện vẫn đang là loại thức uống được giới trẻ lựa chọn. Thế nhưng, mới đây trên thị trường lại xuất hiện một loại thức uống mới khiến giới trẻ “phát sốt” là sữa tươi trân châu đường đen.

 Sữa tươi trân châu đường đen chính thức trở thành loại thức uống thời thượng của giới trẻ Sài Gòn. Loại thức uống mới mẻ này bất ngờ ập đến và chính thức đánh bật các món ăn đang là xu hướng và vươn lên dẫn đầu trong sự lựa chọn của giới trẻ. Một thương hiệu trà sữa đã đưa loại thức uống này về Việt nam. Sau đó, nhiều tiệm trà sửa vỉa hè cũng bắt đầu cập nhật nó vào menu của quán mình. Và cho đến bây giờ, sữa tươi trân châu đường đen đang là xu hướng mới của giới trẻ trong mùa hè năm nay.

Món sữa tươi trân châu đường đen đang

Món sữa tươi trân châu đường đen đang "gây sốt" giới văn phòng và các bạn trẻ.

Chỉ cần chạy một vòng xung quanh thành phố, thỉnh thoảng sẽ bắt gặp những tiệm trà sữa mới mở hoặc những biển quảng cáo mới với dòng chữ “sữa tươi trân châu đường đen giá hot” hoặc “tại đây có bán sữa tươi trân châu đường đen mới có mặt trên thị trường”.

Cách làm đơn giản, với nguyên liệu dễ kiếm nên các nơi rộ lên bán thứ thức uống này giá chỉ từ 20.000 đồng có nơi lên đến 60.000 đồng.

Dừng lại một tiệm sữa tươi trân châu đường đen trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5, TP.HCM) nhiều ly trân châu được xếp sẵn để trên tủ, chỉ cần thêm sữa tươi và đá là khách hàng có thể đem đi thưởng thức mà không cần phải đợi lâu.

Các ly sữa tươi trân châu đường đen được làm sẵn trong ly, chỉ cần thêm đá vào là khách hàng có thể thưởng thức món đặc biệt này.

Các ly sữa tươi trân châu đường đen được làm sẵn trong ly, chỉ cần thêm đá vào là khách hàng có thể thưởng thức món đặc biệt này.

Anh Trần Ngọc Thanh chủ tiệm trà sữa này cho biết: “Chúng tôi phải làm trân châu vào ly sẵn để kịp cho khách hàng tới mua mà không phải đợi lâu. Vì món này mới ra nên thu hút các bạn trẻ. Cứ tầm vào giờ chiều là các bạn trẻ đến mua rất đông nên phải làm sẵn để kịp bán cho các bạn”.

Bạn Nguyễn Thị Thu Hà chia sẻ: “Mình rất thích uống sữa tươi trân châu đường đen này, vì khẩu vị rất hợp với mình. Và điều đặc biệt là món này đang hot nên cũng uống để bắt kịp xu hướng”.

Theo trào lưu các tiệm trà sữa thi nhau đưa món mới này vào menu của tiệm mình.

Theo trào lưu các tiệm trà sữa thi nhau đưa món mới này vào menu của tiệm mình.

Nhiều tiệm trà sữa truyền thống cũng nhờ vào món này mà bán hàng đắt hơn. Chị Kim Dung chủ quán trà sữa trên Đường Bạch Đằng (quận Bình Thạnh) cho biết: “Lúc trước tiệm trà sữa của chị  một ngày bán được khoảng 100 ly. Nhưng từ khi chị thêm món mới này thì một ngày chi bán được gấp đôi, có khi gấp 3 là chuyện bình thường”.

Các tiệm trà sữa tuyền thống cũng bán đắt hơn khi cập nhật món mới này vào menu của  tiệm mình.

Các tiệm trà sữa tuyền thống cũng bán đắt hơn khi cập nhật món mới này vào menu của tiệm mình.

Cũng theo chị Dung, công thức nấu món sữa tươi trân châu cũng cực kỳ dễ. Với những ai đã quen nấu trà sữa truyền thống thì không có gì khó khăn. Chỉ cần biết pha chế theo tỉ lệ phù hợp thì có thể thành một món ngon đang thu hút giới trẻ.

Với mức giá chỉ từ 20.000 đồng/ly nên món sữa tươi trân châu đường đen đặc biệt thu hút khách trẻ, học sinh, sinh viên và đặc biệt là các cặp vợ chồng son yêu thích.

Huy Hoàng

Theo NTD

largeer