Đã xác định danh tính phi công tử nạn khi bay huấn luyện tại Anh

Chủ nhật, 19/11/2017, 21:13 PM

Phi công tử nạn được xác định là Đại uý Nguyễn Thành Trung - Phó phòng huấn luyện bay của Tổng công ty Trực thăng Việt Nam.

Thông tin, 1 trong số 4 người tử nạn trong vụ va chạm giữa trực thăng và máy bay cỡ nhỏ trên không phận Anh là phi công Việt Nam đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận trong hôm nay. Tuy nhiên, cơ quan chức năng vẫn chưa có xác nhận chính thức nào về vụ việc. 

Đến chiều 19/11, đích thân Thứ trưởng Bộ GTVT, Lê Đình Thọ xác nhận trên TTO. Ông Thọ cho biết, Bộ đã nhận được báo cáo của Cục Hàng không về vụ việc. 

Hiện tại, gia đình nạn nhân đã nhận được báo chính thức về vụ việc và các đơn vị có liên quan cũng đang gấp rút hoàn thành các thủ tục đưa thì thể nạn nhân về Việt Nam. Cảnh sát và các cơ quan chuyên môn của Anh vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. 

Nguồn tin thu thập được, phi công Nguyễn Thành Trung tử nạn khi đang cùng người hướng dẫn bay thử một trực thăng mới. Dự kiến, sau khoá huấn luyện nâng cao này, Trung sẽ trở về Việt Nam đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho các phi công khác, tuy nhiên mọi chuyện đã không suôn sẻ như dự đoán. 

Theo Hoàng Anh - NTD

largeer