Coca-Cola Việt Nam bị tố “ăn gian” trong sản phẩm khuyến mãi
Lon nước có nhãn hiệu Coca-Cola loại 330 ml, trong thùng hàng khuyến mãi, còn nguyên vẹn chưa khui nhưng đã có dấu hiệu hao hụt về thể tích. Sự việc khiến khách hàng vô cùng thất vọng về sản phẩm khuyến mãi của Coca-Cola Việt Nam.
Chiều ngày 10/7, ông N.T.S. (ngụ quận Tân Bình, TP.HCM) đã gửi đơn khiếu nại đến các cơ quan chức năng về việc sản phẩm khuyến mãi của Coca-Cola Việt Nam không đủ chất lượng so với các sản phẩm thường của chính công ty này.
Theo trình bày của ông S., ngày 14/6 nhận được thùng nước ngọt Coca-Cola khuyến mãi sau khi mua hàng điện máy. Khi đã sử dụng hết khoảng nửa thùng nước ngọt, ông S. phát hiện một lon nước trong thùng “hơi khác lạ”.
Cụ thể, lon nước ngọt Coca-Cola này còn nguyên vẹn, chưa khui nắp, không xì hơi, không có dấu hiệu móp méo hay bị tác động bởi ngoại lực bên ngoài... nhưng có trọng lượng nhẹ hơn hẳn những lon nước khác.
Khi cân đối chiếu, trong khi những lon nước bình thường (loại 330ml) đều có trọng lượng là 355 gram, thì lon Coca-Cola khác lạ nói trên chỉ đạt 150 gram.
Ông S. cho biết, ông rất thất vọng về chất lượng sản phẩm khuyến mãi của Coca-Cola và cho rằng Coca-Cola đã "lừa gạt" người tiêu dùng Việt hoặc dây chuyền sản xuất của Coca-Cola "có vấn đề". Dù là giả thiết nào thì việc sản phẩm không đảm bảo, không đúng với thông tin ghi nhãn cũng đã xâm phạm quyền lợi của người tiêu dùng.
Đây không phải là lần đầu tiên Coca-Cola Việt Nam bị tố “ăn gian” trong sản phẩm tung ra thị trường. Trước đó, vào năm 2014, Coca-Cola Việt Nam cũng từng dính vào những lùm xùm tương tự với sản phẩm nước ngọt lon phiên bản cũ, loại 350 ml.
Đăng Kiệt
-
Ngành hàng không ứng phó với tình trạng thiếu hụt máy bay
-
Ăn kẹo trước cổng trường, 15 học sinh có biểu hiện ngộ độc thực phẩm
-
Mỹ thu hồi hơn 400.000 chiếc cốc kim loại nhãn hiệu Starbucks không đạt chuẩn
-
Tràn lan hội nhóm, "thầy" dạy lôi kéo chơi vàng online
-
Giá xăng tăng hơn 700 đồng/lít
-
Sau khi tăng trần, giá vé máy bay biến động ra sao?