7 kiểu đàn ông dễ ngoại tình nhất, có cho tiền phụ nữ cũng nên tránh xa

Chủ nhật, 26/08/2018, 22:07 PM

Dưới đây là 5 mẫu đàn ông dễ ngoại tình nhất đàn ông nên tránh xa.

Đàn ông vốn rất tham lam. Họ không muốn ngồi yên một chỗ để hưởng thụ hạnh phúc sẵn có. Họ luôn bị cám dỗ chi phối, vì thế mà tỷ lệ ngoại tình của đàn ông thường cao hơn phụ nữ. Sau đây là những mẫu đàn ông dễ ngoại tình nhất khi có đủ điều kiện.

Đàn ông ham vui

Anh ấy không thích về nhà khi tan ca mà chỉ muốn tham gia những cuộc vui cùng với bạn bè. Đa số thời gian của chàng dành hết vào những cuộc nhậu nhẹt và đàn đúm. Kiểu đàn ông này là người thiếu chín chắn và có phần bốc đồng. Họ sẽ không thỏa mãn với những điều mình đang có mà luôn muốn tìm kiếm nhiều hơn nữa. Trong hôn nhân, vợ chồng không thể tránh khỏi những cuộc cãi vả nhưng anh ta sẽ lợi dụng cơ hội để tìm những mối quan hệ mới. Ở những mối quan hệ đó, anh ấy sẽ thoải mái vui chơi, không bị ai càm ràm.

r1

Đàn ông trăng hoa, thích chinh phục

Đàn ông có thói trăng hoa, thích chinh phục người khác thường có hàng tá cô nàng theo đuổi. Có câu “đàn ông không hư, đàn bà không yêu”. Đối với kiểu người này, anh ấy sẽ chẳng bao giờ từ bỏ sở thích và thói quen của mình để luôn tận tụy với một người. Với họ việc chinh phục phụ nữ nhằm chứng minh và thỏa mãn bản lĩnh đàn ông của mình. Thông thường họ không bao giờ yêu ai chân thành, chỉ muốn vui chơi qua đường, không có ý định gắn bó lâu dài.

Đàn ông có ngoại hình

Ngoại hình là một trong những điều kiện tiên quyết để quyến rũ và gây sự chú ý của đàn bà. Họ luôn chăm chút vẻ bề ngoài của mình như khuôn mặt, thân hình hay thậm chí là những kiểu tóc hợp mốt. Người thuộc kiểu này có nguy cơ ngoại tình rất cao. Bởi xung quanh anh ấy luôn có nhiều bóng hồng vây quanh. Họ thích sự ve vãn, đeo bám của phụ nữ và có ý thức tôn thờ giá trị của bản thân mình rất cao. Đôi khi những yếu tố này khiến họ trở thành một người ích kỷ trong tình yêu, hôn nhân. Họ quá chú trọng bản thân mình và không quan tâm đến người phụ nữ bên cạnh mình.

 Người đàn ông phụ thuộc kinh tế vào vợ

Trong khi những người vợ hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào chồng ít có khả năng ngoại tình, thì theo một nghiên cứu của Hiệp hội Xã hội học Mỹ, những ông chồng hoàn toàn phụ thuộc tài chính vào vợ phần lớn sẽ ngoại tình. Các nhà nghiên cứu cho rằng những người đàn ông kết hôn với phụ nữ có kinh tế thường cảm thấy bị lép vế trước vợ, cảm thấy vai trò nam giới mình bị đe dọa, vì thế, họ ngoại tình như một cách để lấy lại sự cân bằng.

Đàn ông cao

Xem xét dữ liệu của các website hẹn hò ngoài hôn nhân, các nhà nghiên cứu phát hiện ra những người đàn ông có chiều cao trên mức trung bình có khả năng ngoại tình cao gấp đôi những người đàn ông thấp hơn.

Đàn ông bước vào độ tuổi có đuôi 9

Những người đàn ông ở giai đoạn cuối của chu kỳ một thập kỷ trong đời người, ví dụ ở độ tuổi 29, 39, 49, 59 có nguy cơ ngoại tình cao hơn hẳn ở các độ tuổi khác. Đây là kết quả của một phân tích dữ liệu của các nhà nghiên cứu Mỹ với hơn 8 triệu người. Các nhà nghiên cứu cho rằng, những người đàn ông ở độ tuổi đuôi 9 này thường dễ có những quyết định điên rồ, nhạy cảm và dễ bị tấn công nhất.

Người sử dụng mạng truyền thông xã hội

Một nghiên cứu đăng trên Cyberpsychology, Behavior, and Social Networking tiết lộ rằng người đàn ông càng sử dụng nhiều mạng truyền thông xã hội thì càng có nguy cơ ngoại tình cao hơn. Lý thuyết cho rằng những người đàn ông này tham gia nhiều vào các mối quan hệ ảo hơn các mối qua hệ thực, điều đó khiến họ tăng khả năng ngoại tình.

Hải Hà (T/H)/Khoevadep

Phụ Nữ Today

largeer