hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu
Công ty quản lý YG Entertainment vừa lên tiếng xin lỗi sau tranh cãi về các ghế ngồi bị che khuất tầm nhìn bởi màn hình LED tại concert của nhóm nhạc BLACKPINK, đồng thời cam kết hoàn tiền và cải thiện trải nghiệm khán giả trong tương lai.
Ngày 7/7, YG Entertainment phát đi thông cáo: “Chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự bất tiện mà khán giả gặp phải do tầm nhìn hạn chế tại khu vực ghế N3 trong concert của BLACKPINK diễn ra vào ngày 5–6/7. Chúng tôi đang xem xét các biện pháp khắc phục, bao gồm hoàn tiền cho những khán giả đã phản ánh về vấn đề này".
YG giải thích rằng, để cải thiện tầm nhìn cho khu vực ghế N3 vốn bị cản trở bởi bàn điều khiển phía trước, công ty đã lắp thêm màn hình LED mở rộng. Tuy nhiên, điều này vô tình gây ra sự bất tiện.
“Chúng tôi sẽ cẩn trọng hơn trong việc đảm bảo điều kiện quan sát tại các sự kiện sau và nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khán giả”, YG nhấn mạnh.
Trước đó, trên mạng xã hội, nhiều khán giả bày tỏ bức xúc khi màn hình LED lớn chắn tầm nhìn, khiến họ không thể quan sát sân khấu rõ ràng dù ngồi ở khu vực ghế N3. Đáng chú ý, giá vé khu vực này lên đến 132.000 won, cao hơn nhiều so với vé “tầm nhìn hạn chế” giá 99.000 won, làm dấy lên tranh cãi gay gắt.
Ngoài ra, theo The Korea Herald, YG cũng thông báo ca khúc mới của BLACKPINK, được trình diễn lần đầu tại concert này, sẽ chính thức ra mắt vào 13h ngày 11/7.
Vụ việc đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng người hâm mộ, với nhiều ý kiến trái chiều. Một số khán giả đồng cảm với nỗ lực của YG nhưng vẫn kêu gọi công ty có giải pháp cụ thể hơn để tránh lặp lại sự cố trong tương lai.
© vietpress.vn