Yamaha sẽ mua lại xe lỗi số máy bằng giá xe mới
Yamaha Việt Nam cho biết đối với những trường hợp xe bị lỗi số máy, hãng sẽ đổi xe mới hoặc mua lại xe cũ với 100% giá trị.
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu
Một đại lý kinh doanh xe máy tại Tây Ninh vừa đưa về lô Yamaha Tricity 155 đầu tiên ở Việt Nam, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản.
Một đại lý kinh doanh xe máy tại Tây Ninh vừa đưa về lô Yamaha Tricity 155 đầu tiên ở Việt Nam, nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Chủ đại lý này cho biết xe hiện chưa có giá bán chính thức do đang chờ hoàn tất đăng kiểm, nhưng tại Nhật, Tricity 155 có giá từ 566.500 yên, tương đương khoảng 103 triệu đồng.
Điểm nổi bật nhất của Yamaha Tricity 155 nằm ở hệ thống bánh kép phía trước, ứng dụng công nghệ Leaning Multi Wheel (LMW). Đây là thiết kế đặc trưng giúp tăng độ ổn định khi vào cua, cải thiện cảm giác lái và khả năng bám đường. Khi ôm cua hoặc di chuyển trên đường gồ ghề, nếu một bánh mất độ bám, bánh còn lại vẫn giữ liên kết với mặt đường, hạn chế hiện tượng mất lái.
Cấu trúc treo phía trước gồm hai phuộc ở mỗi bên, cho phép xe nghiêng linh hoạt theo hướng người lái. Tuy sở hữu ba bánh, Yamaha Tricity 155 không được xếp vào nhóm xe tay ga hai bánh phổ thông, do khoảng cách giữa hai bánh trước nhỏ hơn 460 mm.
Tricity 155 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 1.995 x 750 x 1.215 mm, chiều dài cơ sở 1.410 mm, chiều cao yên 770 mm và khoảng sáng gầm 165 mm. Trọng lượng xe đạt 172 kg.
Xe sử dụng đèn pha và đèn hậu công nghệ LED, bánh trước trang bị mâm 14 inch đi kèm lốp 90/80, bánh sau mâm 13 inch với lốp 130/70. Hệ thống phanh gồm phanh đĩa kết hợp công nghệ UBS và ABS cho cả hai bánh, đi kèm phanh đỗ (parking brake) hỗ trợ giữ xe khi dừng trên dốc hoặc đỗ lâu.
Ngoài ra, Tricity 155 trang bị màn hình đồng hồ điện tử, tích hợp kết nối Yamaha Motorcycle Connect (Y-Connect) giúp người dùng theo dõi tin nhắn, cuộc gọi, lịch bảo trì, nhật ký hành trình qua điện thoại thông minh. Xe còn có hộc để đồ bên phải tích hợp cổng sạc 12V và cốp dưới yên dung tích 23,5 lít, có thể để vừa mũ bảo hiểm, tích hợp đèn LED chiếu sáng.
Xe sử dụng động cơ BlueCore 155 cc, làm mát bằng dung dịch, công suất 15 mã lực và mô-men xoắn 14 Nm.
Tricity 155 được đánh giá là lựa chọn dành cho số ít khách hàng yêu thích sự mới mẻ, khác biệt về mặt thiết kế và trải nghiệm vận hành. Trên thị trường Việt Nam, mẫu xe này gần như không có đối thủ trực tiếp trong tầm giá, ngoại trừ Piaggio MP3 400 có cùng cấu trúc bánh kép phía trước nhưng ở phân khúc cao hơn hẳn – giá tới 340 triệu đồng.