Xe ben tông sập nhà dân lúc nửa đêm, ít nhất 2 người thương vong

Thứ hai, 27/05/2019, 00:47 AM

Khoảng 21h30, ngày 27/5, chiếc xe ben mang BKS: 51C-926.98 đi từ hướng đường Nguyễn Văn Linh, qua cầu Chánh Hưng đến giao lộ Hưng Phú - Phạm Hùng thì mất lái, tông trực diện vào nhà dân (số 677 đường Hưng Phú, P.10, Q.8, TP.HCM).

Theo người dân chứng kiến sự việc kể lại, chiếc xe ben sau khi xuống dốc cầu Chánh Hưng thì va chạm với một xe máy đi ngược chiều, rồi mất lái tông trực diện vào nhà dân ven đường. Cú tông mạnh, khiến phần trước của ngôi nhà đổ sập hoàn toàn, nhiều vật dụng hư hại.

Chiếc xe tải đâm trực diện vào nhà dân (Ảnh: Đăng Kiệt)

Chiếc xe tải đâm trực diện vào nhà dân (Ảnh: Đăng Kiệt)

Ngôi nhà bị tai nạn được xác định là một quán ăn đêm. Thời điểm xảy ra tai nạn có ít nhất 2 khách hàng đang ăn uống bên trong và một vài thành viên gia đình chủ nhà.

Đến 23h, lực lượng cứu hộ và cảnh sát vẫn đang phong tỏa hiện trường dùng máy móc nghiệp vụ để cứu hộ những người còn mắc kẹt bên trong, đồng thời điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Lực lượng cứu hộ cứu nạn vẫn đang làm việc cật lực tại hiện trường

Lực lượng cứu hộ cứu nạn vẫn đang làm việc cật lực tại hiện trường

Cán bộ cảnh sát có mặt tại hiện trường cho biết vẫn chưa xác định được số người còn mắc kẹt trong đống đổ nát và danh tính cụ thể từng người. Tài xế xe ben sau khi gây tai nạn cũng đã được lực lượng chức năng đưa đi cấp cứu.

“Nghe tiếng xe rất lớn, nhiều người quay ra thấy xe tông vào dãi phân cách rồi lao thẳng hướng nhà dân nên đã nhảy ra đường tán loạn”  - ông Bảo, người dân đi đường kể lại phút kinh hoàng chứng kiến sự việc.

 Đăng Kiệt

Theo PLN

largeer