Vụ tai nạn liên hoàn ở quận Bình Thạnh: PVcomBank lên tiếng

Thứ hai, 22/10/2018, 15:18 PM

Tài xế gây ra tai nạn liên hoàn vào tối ngày 21/10 ở TP.HCM không phải là lãnh đạo PVcomBank.

Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn xảy ra tại ngã tư Hàng Xanh (quận Bình Thạnh) vào tối 21/10 khiến nhiều người thương vong, mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (VPcomBank) đã lên tiếng về việc một lãnh đạo của ngân hàng này là tài xế gây ra tai nạn.

Theo đó, sau khi xảy ra tai nạn, trên mạng xã hội liền lan truyền thông tin người phụ nữ điều khiển xe BMW gây ra tai nạn là bà Nguyễn Thị Nga, Giám đốc khối vận hành của PVcomBank.

Hiện trường vụ tai nạn.

Hiện trường vụ tai nạn.

Tuy nhiên, phía VPcomBank cho biết, thông tin trên là hoàn toàn sai sự thật. Người phụ nữ trên chỉ có năm sinh và tên tuổi giống với lãnh đạo PVcomBank mà thôi.

Cụ thể, vào thời điểm xảy ra tai nạn, bà Nga vẫn đang ở Hà Nội và không liên quan gì tới vụ việc. 

PVcomBank chính thức gửi tới các cơ quan báo chí thông tin chính xác về sự việc, để đảm bảo không làm ảnh hưởng tới uy tín cá nhân của bà Nga nói riêng cũng như hình ảnh và thương hiệu Ngân hàng PVcomBank nói chung.

Trước đó, vào tối 21/10, Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ đường D5, phường An Phú Đông, quận 12, TP.HCM), người điều khiển chiếc xe BMW trong tình trạng say xỉn rồi tông liên hoàn vào người đi xe máy đang chờ đèn đỏ ở khu vực ngã tư Hàng Xanh.

Hậu quả, vụ tai nạn khiến một người tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương. Hàng loạt phương tiện bị hư hỏng nặng, nằm la liệt trên đường.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra.

Quang Thuận

Theo NTD

largeer