Vợ chồng Trịnh Gia Dĩnh kỷ niệm 3 năm cưới

Thứ sáu, 13/08/2021, 10:39 AM

HONG KONG: Đăng loạt ảnh được chụp trong ngày cưới, hoa hậu Trần Khải Lâm bày tỏ tình yêu dành cho chồng - tài tử Trịnh Gia Dĩnh - nhân kỷ niệm ba năm 'về chung nhà'.

Trần Khải Lâm viết những lời ngọt ngào dành cho một nửa: "Gần đây tôi đã đọc được một lý giải vì sao người ta nói yêu là 'fall in love'. Bạn không trượt chân hay vấp té mà thay vì thế, bạn buông mình, trong khoảnh khắc bạn quyết định ở bên ai đó.

Nhưng điều tuyệt vời nhất khi yêu đúng người là khám phá ra đôi cánh mà bạn chưa bao giờ biết về sự tồn tại của nó, và rồi cùng với nhau, chúng ta tung bay. Chúc mừng 3 năm".

Tấm hình cô đăng nhận được nhiều lời chúc tụng của khán giả. Loạt ảnh nhận được hơn 10.000 lượt thích. Không ít người khen Trần Khải Lâm hai con mà vẫn xinh đẹp, thon thả, nhan sắc còn mặn mà hơn trước.

Một trong những hình ảnh chụp trong ngày cưới mà Trần Khải Lâm hé lộ với khán giả hôm 12/8. Ảnh: Instagram

Một trong những hình ảnh chụp trong ngày cưới mà Trần Khải Lâm hé lộ với khán giả hôm 12/8. Ảnh: Instagram

Chênh nhau 22 tuổi nhưng hai ngôi sao tâm đầu ý hợp.

Chênh nhau 22 tuổi nhưng hai ngôi sao tâm đầu ý hợp.

Hôn nhân thay đổi Trần Khải Lâm. Sau khi kết hôn và sinh con, hoa hậu tập trung nhiều hơn cho gia đình, thay vì công việc. Tác phẩm gần đây nhất của cô là vào năm 2018, trong bộ phim TVB Justice Bao: The First Year. Khải Lâm cho biết việc làm mẹ đã thay đổi những ưu tiên trong cuộc sống của cô. Năm ngoái, cô cho ra mắt thương hiệu sản phẩm làm đẹp riêng là Snow Queen. Diễn viên nói công việc này giúp cô có thời gian ở bên các con trai của mình nhiều hơn: "Chứng kiến những đứa con lớn lên và ở bên chúng trên mỗi bước đường đời khiến mọi thứ trở nên vô cùng đáng giá với tôi".

Việc sinh con dày (Rafael và Yannick ra đời năm 2019 và 2020) cùng bổn phận chăm con gây ra khá nhiều vất vả cho hai vợ chồng, tuy nhiên họ hài lòng với cuộc sống này. Khải Lâm tiết lộ: "Bất chấp lịch trình công việc bận rộn của chồng, cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho con cái. Chúng tôi thích chơi với lũ trẻ. Tôi và anh ấy thường đưa con đến các công viên, đến những nơi mới và thử những nhà hàng mới".

Khải Lâm và con trai út Yannick. Ảnh: Instagram

Khải Lâm và con trai út Yannick. Ảnh: Instagram

Trần Khải Lâm đăng quang Hoa hậu Hong Kong năm 2013, sau khi tốt nghiệp khóa học truyền thông tại Đại học Simon Fraser ở Vancouver, Canada. Sau đó, cô đóng nhiều phim như Overachievers (2014), Raise the Bar (2015), Captain Of Destiny (2015), Blue Veins (2016) và Brother's Keeper II (2016)... Năm 2018, cô kết hôn với tài tử Trịnh Gia Dĩnh và liên tiếp sinh hai con trai. Sau khi sinh con, Trần Khải Lâm hiện đảm nhận vai trò dẫn chương trình cho các show truyền hình lớn tại Hong Kong.

Trịnh Gia Dĩnh (Kevin Cheng) là nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng người Mỹ gốc Hong Kong. Anh từng là diễn viên độc quyền của hãng TVB và đóng nhiều phim tên tuổi như Tình yêu dưới vòm trời, Cảnh sát tài ba, Tìm lại một nửa, Sức mạnh tình thân, Thiên Nhãn, Diệp Vấn...

Nguyễn Hương (Theo News)

Theo ngoisao.net

largeer