hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu
Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VICOPRO) vừa tổ chức Lễ công bố kết quả khảo sát “Hàng hóa - Dịch vụ tiêu dùng tin cậy 2024” và phát động chương trình Doanh nghiệp vì người tiêu dùng 2025.
Sáng 6/6, tại Cung Trí thức Hà Nội, Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VICOPRO) đã tổ chức Lễ công bố kết quả khảo sát “Hàng hóa - Dịch vụ tiêu dùng tin cậy 2024” và phát động chương trình Doanh nghiệp vì người tiêu dùng 2025 .
Sự kiện nhằm ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ uy tín, được người tiêu dùng cả nước bình chọn trong năm qua. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp thể hiện cam kết bảo vệ người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ và xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch, phát triển bền vững.
Tham dự chương trình có đại diện các bộ, ban ngành Trung ương như Liên hiệp Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Bộ Nội vụ, Bộ Nông nghiệp và Môi trường, Ủy ban Cạnh tranh Quốc gia… cùng lãnh đạo VICOPRO gồm TS. Dương Đình Giám – Chủ tịch Hội; ông Bùi Thanh Thủy – Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký; bà Trần Thị Dung – Phó Chủ tịch...
Tại sự kiện, ông Nguyễn Hoa Cương - Phó Chánh Văn phòng VICOPRO đã công bố danh sách các doanh nghiệp đạt giấy chứng nhận “Hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng tin cậy 2024”, trong đó nhiều sản phẩm, dịch vụ uy tín lọt vào Top 100 và Top 50 theo kết quả khảo sát người tiêu dùng.
Đặc biệt, lễ ký cam kết Doanh nghiệp vì người tiêu dùng 2025 được tổ chức ngay sau đó, thể hiện tinh thần trách nhiệm xã hội và đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp.
Bà Trần Thị Dung, Phó Chủ tịch VICOPRO, cũng chính thức phát động chương trình khảo sát hàng hóa tiêu dùng tin cậy năm 2025, tiếp tục lan tỏa giá trị hàng Việt và thúc đẩy văn hóa tiêu dùng minh bạch, bền vững.
© vietpress.vn