Vân Hugo khẳng định sản phẩm sữa cô quảng cáo không liên quan đến đường dây sữa giả, đồng thời gửi lời xin lỗi vì gây tranh cãi thời gian qua.
Tối 18/4, Vân Hugo chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về ồn ào liên quan đến quảng cáo sữa HIUP. Nữ MC cho biết cô bắt đầu sử dụng sản phẩm này từ năm 2022 qua giới thiệu của bạn bè. Sau khi cho con trai Tường Minh dùng sữa trong 6 tháng, cô nhận thấy con tăng chiều cao từ 1,52 m lên 1,56 m.
Theo Vân Hugo, nhãn hàng đã cung cấp đầy đủ giấy phép và thông tin sản phẩm, giúp cô tin tưởng và nhận lời quảng cáo từ đó đến đầu năm 2025. Hiện tại, con trai cô vẫn tiếp tục sử dụng loại sữa này.
Vân Hugo lên tiếng sau lùm xùm quảng cáo sữa, trên ảnh là nữ nghệ sĩ và con trai. Trước khi giới thiệu loại sữa này tới người tiêu dùng, cô đã cho con mình uống từ trước. Ảnh: FBNV.
“Gần đây, có nhiều thông tin không chính xác khiến khán giả hoang mang. Nhãn hàng đã cung cấp bảng công bố thành phần, được kiểm nghiệm bởi Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, xác nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Con trai tôi đã dùng sữa suốt 3 năm và có kết quả tích cực, nên tôi luôn tin tưởng vào chất lượng và sự kiểm định của cơ quan chức năng”, Vân Hugo chia sẻ.
Nữ MC bày tỏ sự bức xúc khi sản phẩm cô quảng cáo bị đánh đồng với các dòng sữa giả vừa bị cơ quan chức năng triệt phá. Điều này khiến danh dự của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
“Tôi xin nhận lỗi vì đã cá nhân hóa trải nghiệm của con trai và quảng cáo sản phẩm, trong khi hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng trẻ. Tôi xin lỗi khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ tôi trong hơn 20 năm qua”, cô viết.
Vân Hugo cho biết đây là giai đoạn khó khăn với cô. Cô cam kết rút kinh nghiệm và một lần nữa xin lỗi vì khiến gia đình, người hâm mộ phiền lòng.
Trước đó, nhiều nghệ sĩ như BTV Quang Minh, Thanh Hương, Trung Ruồi… cũng bị réo tên vì quảng cáo sữa HIUP – sản phẩm từng bị phạt do vi phạm quy định quảng cáo vào tháng 3/2024.
Ngày 15/4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã đề nghị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cùng Cục Văn hóa cơ sở phối hợp kiểm tra, xử lý các hành vi quảng cáo vi phạm, đặc biệt liên quan đến người nổi tiếng.
Giữa làn sóng phẫn nộ của dư luận liên quan vụ việc gần 600 loại sữa giả vị phanh phui, Công ty Alama Việt Nam - đơn vị sản xuất và phân phối sữa HIUP đã lên tiếng về sự việc trên trang fanpage.
Bộ Y tế đề nghị xử lý nghiêm người nổi tiếng quảng cáo thực phẩm chức năng sai sự thật, gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh. Động thái này diễn ra sau loạt phản ánh về quảng cáo vi phạm và vụ án gần 600 loại sữa giả.
Vụ triệt phá đường dây sản xuất gần 600 loại sữa giả nhắm vào người bệnh, phụ nữ mang thai và trẻ em đã gây phẫn nộ trong dư luận khiến nhiều nghệ sĩ từng quảng cáo sữa bị khán giả réo tên chỉ trích.
Nữ diễn viên Amber Heard gây chú ý khi thông báo đã trở thành mẹ của cặp song sinh Agnes và Ocean, nhưng danh tính cha của các bé khiến dư luận xôn xao, với nhiều suy đoán hướng về tỷ phú Elon Musk – người từng có mối tình sâu đậm với cô.
Cựu hot girl Tâm Tít ngày càng khẳng định gu thời trang độc đáo, chuyển từ hình ảnh trong trẻo, dịu dàng sang phong cách cá tính, gợi cảm với những bộ cánh "chặt chém", tôn triệt để đường cong hình thể.
Tài tử Johnny Trí Nguyễn xác nhận đã chia tay Nhung Kate sau một thập kỷ bên nhau, lý do được cho là cả hai không còn cảm xúc. Cặp đôi chia tay trong hòa bình, không mâu thuẫn và vẫn tôn trọng lẫn nhau.
Hình ảnh người mẹ luôn chiếm vị trí đặc biệt trong trái tim các nghệ sĩ Việt, sự ra đi quá sớm khiến cho các nghệ sĩ cảm thấy day dứt và đầy tiếc nuối, đặc biệt là trong Ngày của mẹ.
Ca sĩ Duy Mạnh vừa phát hành MV lyrics "Bố Chuột", được cho là “khịa” hãng Mercedes-Benz Việt Nam sau vụ cháy xe gây tranh cãi. Bài hát mang phong cách pop ballad trào phúng, gợi nhớ hit "Kiếp đỏ đen" của nam ca sĩ.