Vân Hugo khẳng định sản phẩm sữa cô quảng cáo không liên quan đến đường dây sữa giả, đồng thời gửi lời xin lỗi vì gây tranh cãi thời gian qua.
Tối 18/4, Vân Hugo chính thức lên tiếng trên trang cá nhân về ồn ào liên quan đến quảng cáo sữa HIUP. Nữ MC cho biết cô bắt đầu sử dụng sản phẩm này từ năm 2022 qua giới thiệu của bạn bè. Sau khi cho con trai Tường Minh dùng sữa trong 6 tháng, cô nhận thấy con tăng chiều cao từ 1,52 m lên 1,56 m.
Theo Vân Hugo, nhãn hàng đã cung cấp đầy đủ giấy phép và thông tin sản phẩm, giúp cô tin tưởng và nhận lời quảng cáo từ đó đến đầu năm 2025. Hiện tại, con trai cô vẫn tiếp tục sử dụng loại sữa này.
Vân Hugo lên tiếng sau lùm xùm quảng cáo sữa, trên ảnh là nữ nghệ sĩ và con trai. Trước khi giới thiệu loại sữa này tới người tiêu dùng, cô đã cho con mình uống từ trước. Ảnh: FBNV.
“Gần đây, có nhiều thông tin không chính xác khiến khán giả hoang mang. Nhãn hàng đã cung cấp bảng công bố thành phần, được kiểm nghiệm bởi Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm Quốc gia, xác nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Con trai tôi đã dùng sữa suốt 3 năm và có kết quả tích cực, nên tôi luôn tin tưởng vào chất lượng và sự kiểm định của cơ quan chức năng”, Vân Hugo chia sẻ.
Nữ MC bày tỏ sự bức xúc khi sản phẩm cô quảng cáo bị đánh đồng với các dòng sữa giả vừa bị cơ quan chức năng triệt phá. Điều này khiến danh dự của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
“Tôi xin nhận lỗi vì đã cá nhân hóa trải nghiệm của con trai và quảng cáo sản phẩm, trong khi hiệu quả có thể khác nhau tùy cơ địa từng trẻ. Tôi xin lỗi khán giả, những người đã luôn yêu mến và ủng hộ tôi trong hơn 20 năm qua”, cô viết.
Vân Hugo cho biết đây là giai đoạn khó khăn với cô. Cô cam kết rút kinh nghiệm và một lần nữa xin lỗi vì khiến gia đình, người hâm mộ phiền lòng.
Trước đó, nhiều nghệ sĩ như BTV Quang Minh, Thanh Hương, Trung Ruồi… cũng bị réo tên vì quảng cáo sữa HIUP – sản phẩm từng bị phạt do vi phạm quy định quảng cáo vào tháng 3/2024.
Ngày 15/4, Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) đã đề nghị Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử cùng Cục Văn hóa cơ sở phối hợp kiểm tra, xử lý các hành vi quảng cáo vi phạm, đặc biệt liên quan đến người nổi tiếng.
Giữa làn sóng phẫn nộ của dư luận liên quan vụ việc gần 600 loại sữa giả vị phanh phui, Công ty Alama Việt Nam - đơn vị sản xuất và phân phối sữa HIUP đã lên tiếng về sự việc trên trang fanpage.
Bộ Y tế đề nghị xử lý nghiêm người nổi tiếng quảng cáo thực phẩm chức năng sai sự thật, gây hiểu lầm như thuốc chữa bệnh. Động thái này diễn ra sau loạt phản ánh về quảng cáo vi phạm và vụ án gần 600 loại sữa giả.
Vụ triệt phá đường dây sản xuất gần 600 loại sữa giả nhắm vào người bệnh, phụ nữ mang thai và trẻ em đã gây phẫn nộ trong dư luận khiến nhiều nghệ sĩ từng quảng cáo sữa bị khán giả réo tên chỉ trích.
Ca sĩ Hòa Minzy lên tiếng sau khi một ý kiến cho rằng cô nên tập trung nghệ thuật, nhường con đường kinh doanh online cho các mẹ bỉm sữa và người buôn bán nhỏ lẻ.
Tác phẩm điện ảnh “Cu li không bao giờ khóc” của đạo diễn Phạm Ngọc Lân đã xuất sắc giành giải Phim hay nhất tại Liên hoan phim châu Á lần thứ 22 (Asian Film Festival – AFF22), diễn ra tại thủ đô Rome, Italy từ ngày 8 - 16/4.
Tài tử Trung Quốc khởi kiện một blogger vì lan truyền thông tin sai sự thật liên quan đến mối quan hệ tình cảm của anh với hot girl Diệp Kha, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của cả hai.
Ở thời điểm đỉnh cao danh tiếng, cố nghệ sĩ Giang Còi nhận được không ít lời mời gọi quảng cáo tới từ nhiều nhãn hàng, ngành hàng khác nhau nhưng ông đều từ chối.
Nàng WAG Kỳ Hân, vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân, vừa gây chú ý khi xuất hiện trên sân pickleball dù đang ngồi xe lăn do chấn thương. Hành động này khiến cô nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.
Trương Ngọc Ánh trải lòng về một năm đầy sóng gió khi đối mặt với nợ nần, kiện tụng. Nữ diễn viên thừa nhận tinh thần suy sụp, phải bán tài sản để trang trải và vượt qua khó khăn.