Top 10 các hãng mỹ phẩm nổi tiếng nhất hiện nay tại Việt Nam

Thứ tư, 28/12/2022, 14:38 PM

Bạn là người yêu cái đẹp và quan tâm đến việc chăm sóc nhan sắc cho bản thân thì không thể không tìm hiểu đến các hãng mỹ phẩm nổi tiếng. Với sự bùng nổ của việc làm đẹp hiện nay thì đâu mới là cái tên đáng để bạn lựa chọn?

L’Oreal

L’Oreal, một thương hiệu nổi tiếng đến từ kinh đô ánh sáng thế giới – Paris. Ngay từ ban đầu, tên tuổi của L’Oreal được mọi người nhắc đến nhờ vào những sản phẩm liên quan đến chăm sóc tóc như dầu gội đầu hay thuốc nhuộm tóc. Dần dần, nhãn hiệu này được phát triển thêm sản phẩm khác về chăm sóc da, mỹ phẩm khiến cho L’Oreal càng được nhiều người biết đến hơn nữa.

Một số sản phẩm nổi bật của L’Oreal: Phấn nền mịn da True Match SPF20. Kẻ mắt nước L’Oreal Super Line. Son màu dòng Collection Star. Kem dưỡng ẩm L’Oreal Paris Hydrafresh Genious. Kem dưỡng da trắng sáng White Perfect Laser.

L’Oreal

L’Oreal

Olay

Có nguồn gốc từ Anh, thương hiệu mỹ phẩm Olay được ra mắt vào năm 1962 mặc dù sản phẩm đầu tiên được chế tạo năm 1950. Sau hơn 50 tồn tại và phát triển, Olay vẫn luôn luôn nằm trong top đầu những thương hiệu mỹ phẩm về chăm sóc da.

Hằng năm, có hơn 7 triệu phụ nữ ở Anh tin dùng và sử dụng các sản phẩm, cho thấy sức hút của Olay là cực kỳ to lớn. Nổi tiếng nhờ sản xuất và đưa đến tay người dùng sản phẩm chăm sóc và dưỡng da phù hợp với mọi loại da, đa dạng kiểu dáng, mẫu mã như: kem dưỡng, kem tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt cho đến phấn trang điểm, serum hay nước hoa.

Sự phát triển của thương hiệu này không chỉ dừng lại ở Anh Quốc mà giờ đây đã lan khắp trên toàn thế giới. Không khó để bạn tìm được một sản phẩm mang trên mình nhãn Olay nhưng có nguồn gốc từ Mỹ, Đức, Thái Lan,…

Một số sản phẩm nổi bật của Olay: Serum Olay Regenerist Regenerating giúp bổ sung độ ẩm, làm mờ vết thâm mang lại vẻ mịn màng và làm trắng da. Kem dưỡng ẩm Olay Regenerist Wrinkle Relaxing Cream. Kem dưỡng ẩm Olay Total Effect 7 in 1 Moisture With Spf 30 vừa dưỡng ẩm vừa có khả năng bao vệ da dưới tác động của ánh nắng.

Olay

Olay

The Body Shop

Nhắc đến các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới thì không thể thiếu The Body Shop. Có nguồn gốc từ Anh tương tự như Olay, thương hiệu này được thành lập vào năm 1976, phát triển mạnh mẽ qua từng năm. Hiện nay, mọi người ở Việt Nam đều biết đến nhờ sản phẩm tốt và chất lượng. The Body Shop không chỉ kinh doanh một dòng sản phẩm chuyên biệt mà trải dài qua các mặt hàng khác nhau như: chăm sóc da, dưỡng da mặt, điều trị mụn, mỹ phẩm trang điểm,…

The Body Shop sở hữu hơn 3000 cửa hàng nhượng quyền thương mại cùng với hơn 1000 sản phẩm khác nhau được phân phối toàn thế giới. Điều tạo nên sự khác biệt cho The Body Shop chính là việc nói không với thử nghiệm trên động vật, luôn bảo vệ môi trường và đề cao tính nhân đạo. Tất cả những sản phẩm đều thân thiện với người dùng, không gây kích ứng và phù hợp mọi loại da.

Một số sản phẩm nổi bật của The Body Shop: Dưỡng mắt chống lão hóa The Body Shop Drops Of Youth Eye Concentrate. Sữa rửa mặt The Body Shop Tea Tree Facial Wash. Tinh dầu Tea Tree Oil chiết xuất lá tràm trà nguyên chất.

The Body Shop

The Body Shop

Maybelline

Maybelline, cái tên cực kỳ quen thuộc và phổ biến tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu mỹ phẩm đến từ Mỹ luôn được chị em thích làm đẹp yêu thích. Maybelline phát triển không ngừng nghỉ trong suốt ngần ấy thời gian và hiện nay đã có mặt trên 120 quốc gia khắp thế giới. Sự đón nhận và đánh giá cao của người dùng về thương hiệu này là không thể bàn cãi.

Tên tuổi của Maybelline xuất phát từ các sản phẩm cao cấp như: kẻ mắt, mascara, kem nền, phấn mắt, son môi hay sơn móng tay,… Đặc biệt, nổi bật nhất phải nhắc đến Mascara – công cụ làm đẹp huyền ảo mang đến vẻ đẹp đầy cuốn hút, mê hoặc cho các chị em.

Một số sản phẩm nổi bật của Maybelline: Son môi Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lip Color, Son dưỡng Lip Smooth Color Bloom, Maybelline Lip Smooth Color & Care, Son kem Maybelline Color Vivid Matte Liquid,…Mascara: Maybelline The Falsies Volum Express, Maybelline The Magnum Big Shot, Maybelline The Magnum Volum’ Express,…Mỹ phẩm trang điểm: Đánh má hồng Maybelline Face Studio Master Glaze, kem nền Maybelline Pure BB Mineral BB Super, Phấn phủ Maybelline Clear Smooth All In One,…Phấn mắt: Maybelline Color Sensational Diamonds Eye Shadow, The Nudes Maybelline palette, Maybeline Color Tattoo 24h,…

Maybelline

Maybelline

Estée Lauder

Nếu bạn là một tín đồ mỹ phẩm thì không thể không biết đến thương hiệu Estée Lauder. Đây là một trong những thương hiệu nổi tiếng bậc nhất toàn thế giới ở thời điểm hiện tại.

Estée Lauder được ra đời bởi cặp vợ chồng người Mỹ và xuất hiện trên thị trường năm 1946, tại New York. Trải qua hơn 70 năm lịch sử hình thành và phát triển,  giờ đây đã trở thành một tập đoàn hùng mạnh sở hữu hàng loạt nhãn hàng lớn về sắc đẹp như: Tommy Hilfiger, Michael Kors, Clinique và MAC Cosmetics, Aveda, Bobbi Brown, La Mer,… Qua những thông tin trên đủ thấy “sức mạnh” của thương hiệu này là thế nào.

Estee Lauder mang đến cho người dùng với đủ dòng sản phẩm, mẫu mã khác nhau, tập trung vào 4 mảng chính: chăm sóc da, trang điểm, chăm sóc tóc và nước hoa, được phân phối trên 150 quốc gia.

Một số sản phẩm nổi bật của Estée Lauder: Dòng sản phẩm chống lão hóa da: Advanced Night Repair Synchronized Complez II, Advanced Night Repair Synchronized Compez II Serum, Eye và Advanced Night Repair Synchronized Complex II Eye Serum.Dòng sản phẩm dưỡng da: Tinh chất dưỡng da Estee Lauder Micro Essence, Revitalizing Supreme Global Anti – Aging Crème, Advanced Time Zone Age Reversing Line/Wrinkle Crème, Resilience Lift Firming/Sculpting Face and Neck Crème.

Estée Lauder

Estée Lauder

Klairs

Klairs (tên đầy đủ là Dear Klairs) là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Được thành lập vào năm 2010 bởi Whish Company, Klairs không chỉ nổi tiếng trong nước và còn lan rộng sang các nước khác. Hoạt động dựa trên phương châm “Simple but Enough” (Đơn giản vẫn hiệu quả), Klairs mang đến những sản phẩm phù hợp với mọi làn da.

Theo đó, thương hiệu sử dụng loại nguyên liệu lành tính có nguồn gốc từ thiên nhiên, không sử dụng chất độc hại và không thử nghiệm trên cơ thể động vật. Vì lý do đó, Dear Klairs trở thành cái tên quen thuộc và được yêu thích từ rất nhiều chị em. Sản phẩm chủ yếu của Klairs là kem dưỡng ẩm, dầu tẩy trang, mặt nạ ngủ, nước hoa hồng,…

Một số sản phẩm nổi bật của Klairs: Toner Klairs Supple Preparation Facial.Kem chống nắng Klairs Soft Airy UV Essence. Serum Vitamin C Klairs Freshly Juiced Vitamin Drop. Serum Klairs Rich Moist Soothing Serum. Kem dưỡng da Klairs Midnight Blue Calming Cream.

Klairs

Klairs

Laneige

Bên cạnh Klairs thì thương hiệu Laneige cũng không hề kém cạnh với các nhãn hàng mỹ phẩm đến từ châu Âu và Mỹ. Laneige có nguồn gốc ở Hàn Quốc và thuộc tập đoàn Amorepacific Corporation. Thương hiệu đã phân phối rộng rãi qua các nước châu Á khác như: Trung Quốc, Singapore, Indonesia, Thái Lan hay châu Mỹ là Canada, Mỹ.

Cái tên “Laneige” nghĩa là một làn da đẹp, trắng sáng như tuyết (trong tiếng Pháp). Những sản phẩm chủ yếu của hãng có công dụng để dưỡng ẩm cho làn da với thành phần chính là nước pha lê tuyết. Theo đó, Laneige được phân phối trên thị trường qua các mặt hàng làm đẹp như sữa dưỡng, tinh chất hoa hồng, phấn nước, mặt nạ ngủ,…

Một số sản phẩm nổi bật của Laneige: Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask Berry Miniature. Mặt nạ ngủ dưỡng ẩm LANEIGE Water Sleeping Mask. Kem Dưỡng Ẩm Da Laneige Water Bank Hydro Cream Ex. Sữa rửa mặt Laneige Multi Deep Clean Cleanser. Son thỏi 6 màu Laneige Layering Lip Bar.

Laneige

Laneige

Shu Uemura

Sẽ thật thiếu sót nếu trong danh sách các hãng mỹ phẩm nổi tiếng lại không có tên Shu Uemura. Tên Shu Uemura cũng chính là danh xưng của chủ nhân thương hiệu – một nghệ sĩ make up lừng danh trong nước lẫn phương Tây. Có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, Shu Uemura đã mở rộng quy mô qua hơn 18 quốc gia và có hơn 400 cửa hàng trên toàn thế giới.

Không chỉ vậy, thương hiệu cao cấp này còn hợp tác với những nghệ sĩ nổi tiếng. Bước ngoặt của Shu Uemura là vào năm 2004, hãng được tập đoàn L’Oreal mua lại. Hiện nay, mặt hàng kinh doanh chủ yếu của hãng là son môi, sản phẩm chăm sóc da và trang điểm. Điểm nhấn là màu sắc cá tính, sáng tạo, sản phẩm xứng đáng với số tiền của người dùng.

Một số sản phẩm nổi bật của Shu Uemura: Son Shu Uemura: Son Shu Uemura 165, Shu 342, Shu 570, Shu Uemura Rouge Unlimited Matte,… Phấn Nước Shu Uemura Petal Skin Cushion Foundation. Dầu Tẩy trang Shu Uemura Skin Purifier Cleansing Oil. Kẹp bấm mi Shu Uemura Eyelash Curler.

Shu Uemura

Shu Uemura

Shiseido

Một cái tên vàng nằm trong danh sách này đó là Shiseido. Đây cũng là thương hiệu có thời gian tồn tại lâu đời nhất hiện nay. Không quá nếu nói đây là “ông trùm” trong làng công nghiệp mỹ phẩm. Shiseido có nguồn gốc từ một cửa hàng dược phẩm tại Nhật Bản. Được thành lập vào năm 1872 bởi dược sỹ có tên Arinobu Fukuhara sau chuyến đi đến châu  Âu và Mỹ.

Để tồn tại và xưng danh qua hơn 150 năm, Shiseido đã kết hợp giữa những hương liệu làm đẹp phương Đông và công nghệ khoa học phương Tây tạo ra sản phẩm hoàn hảo và chất lượng nhất. Hiện nay, thương hiệu này đã có 11 nhãn hiệu nhỏ cùng với hơn 25000 cửa hàng trên toàn thế giới. Những con số cực kỳ ấn tượng từ một hãng mỹ phẩm đến từ châu Á.

Một số sản phẩm nổi bật của Shiseido: Sữa Chống Nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk N SPF50+ PA+. Dầu Gội Cao Cấp TSUBAKI Premium Shampoo. Nước Tẩy Trang Senka All Clear Water Micellar Formula.

hang-my-pham-noi-nieng-shu-uemura

Clinique

Nằm cuối cùng trong các hãng mỹ phẩm nổi tiếng trên thế giới đó chính là Clinique. Đây cũng là một thương hiệu khá lâu đời, lần đầu tiên xuất hiện tại Mỹ vào năm 1968. Clinique thuộc sở hữu của tập đoàn dược mỹ phẩm đình đám Estée Lauder Companies.

Tính đến thời điểm hiện tại, Clinique đã có mặt trên hơn 135 quốc gia và 17.000 cửa hàng trên toàn thế giới. Đây là thương hiệu có nhiều dòng mỹ phẩm giúp cho các chị em dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Chẳng hạn như: kem chống nắng, kem nền, phấn má, mascara hoặc sữa rửa mặt,…. Đặc biệt hơn, tất cả sản phẩm đều lành tình, tương thích với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chính vì vậy, chuyên gia, bác sĩ da liễu trên thế giới đều khuyên dùng cho da mụn và da nhạy cảm.

Một số sản phẩm nổi bật của Clinique: Lotion dưỡng ẩm Clinique Dramatically Different Moisturizing. Tinh chất chống lão hóa Clinique Repairwear Laser Focus Wrinkle & Photo Damage Corrector. Tinh chất trị nám Clinique Even Better. Kem chống nắng Clinique Super City Block SPF40.

Clinique

Clinique

Theo giadinhvietnam.net

largeer