Đăng nhập Đăng ký

hoặc

Vui lòng nhập thông tin cá nhân

Đặt lại mật khẩu

Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu

Email không đúng

Thùy Tiên đón liên tiếp 'tin dữ' dù từng tạo giá trị truyền thông 1,7 triệu USD

Thứ năm, 10/04/2025 10:46 (GMT+7)

Động thái chính thức của nhiều nhãn hàng đưa ra như một đòn giáng mạnh và hình ảnh cũng như sự nghiệp của Hoa hậu Thùy Tiên.

Thùy Tiên đón "tin dữ" liên tiếp: Hàng loạt nhãn hàng đồng loạt "quay lưng"

Gần đây, công chúng không khỏi xôn xao khi phát hiện một diễn biến bất ngờ liên quan đến Hoa hậu Thùy Tiên. Các nhãn hàng từng hợp tác với cô như nhãn hàng dầu gội Sunsilk và nước suối Lavie đã âm thầm xóa toàn bộ bài đăng liên quan đến nàng hậu trên các nền tảng mạng xã hội. Trước đấy, trang chủ chính thức của Tommy Hilfiger Vietnam, với 14 triệu người theo dõi, cũng không nằm ngoài xu hướng này khi gỡ bỏ hoàn toàn hình ảnh của Thùy Tiên tại show diễn New York Fashion Show 2024 – sự kiện mà cô từng tham dự với vai trò đại diện nổi bật.

Thùy Tiên từng được Sunsilk gửi gắm với vai trò đại sứ thương hiệu từ tháng 3/2023

Động thái đồng loạt từ các thương hiệu lớn khiến dư luận đặt nhiều câu hỏi về tình hình hiện tại của Thùy Tiên, đặc biệt trong bối cảnh cô vừa vướng phải lùm xùm liên quan đến quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera. Sự việc này dường như đang ảnh hưởng mạnh mẽ đến hình ảnh và mối quan hệ hợp tác của nàng hậu với các nhãn hàng quốc tế lẫn trong nước.

Chiều 8/4, chia sẻ với báo chí, ông Derek Chou, Trưởng đại diện Cục Du lịch Đài Loan tại Việt Nam, cho biết cơ quan này đã nắm toàn bộ thông tin liên quan đến vụ việc Hoa hậu Thùy Tiên bị điều tra vì quảng cáo kẹo rau củ Kera sai sự thật.

Ông Derek Chou xác nhận hợp đồng đại sứ giữa Thùy Tiên và Cục Du lịch Đài Loan (Trung Quốc) sẽ kết thúc vào tháng 5/2025 theo kế hoạch đã đề ra trước đó.

Từng tạo ra giá trị truyền thông lên đến 1,7 triệu USD (tương đương 44 tỷ đồng)

Theo báo cáo mới nhất từ Launch Metrics - công ty hàng đầu thế giới về thống kê dữ liệu, Hoa hậu Thùy Tiên đã trở thành người ảnh hưởng (influencer) tạo ra giá trị truyền thông cao nhất tại Paris Fashion Week vừa qua. Với vai trò "Bạn thân thương hiệu" của Dior, cô ghi dấu ấn mạnh mẽ khi đạt giá trị tác động truyền thông (Media Impact Value - MIV) lên đến 1,7 triệu USD, đứng đầu bảng xếp hạng các influencer trong sự kiện diễn ra đầu tháng 3/2025.

Ảnh chụp màn tình từ Launch Metrics

Launch Metrics đánh giá MIV dựa trên các tiêu chí quan trọng như giá trị quảng cáo hoặc mức độ kích hoạt tương đương quảng cáo, được tính toán từ tỷ lệ xuất hiện trên các ấn phẩm in ấn và bài viết trực tuyến. Công ty này sử dụng dữ liệu từ hơn 5.000 ấn phẩm truyền thông về thời trang, làm đẹp, lối sống cùng hơn 10.000 thương hiệu đối tác. Ngoài ra, giá trị ảnh hưởng của các nhân vật nổi tiếng còn được đo lường qua lượng người theo dõi trên mạng xã hội, lượt thích, chia sẻ bài viết, cũng như tác động từ nội dung họ đăng tải và sự lan tỏa trên báo chí.

MIV không chỉ là con số tài chính mà còn phản ánh tầm ảnh hưởng của người nổi tiếng đối với công chúng, giúp các thương hiệu đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng bá. Đây cũng là chỉ số được nhiều nhãn hàng cao cấp trong ngành thời trang sử dụng để đo lường mức độ thành công khi hợp tác với các influencer tại các sự kiện lớn.

Thùy Tiên trong sự kiện của nhà mốt Dior tại Paris vào tháng 3/2025. 

Sở hữu 2,8 triệu người theo dõi trên mạng xã hội, Thùy Tiên là một trong những "Bạn thân thương hiệu" nổi bật của Dior. Tại show diễn của hãng ngày 4/3 trong khuôn khổ Paris Fashion Week, Hoa hậu Miss Grand International 2021 đã tạo nên "cơn bão" truyền thông với hàng nghìn bài viết, video đạt hàng triệu lượt xem và vô số bình luận. Trước đó, Dior từng đăng tải hình ảnh của cô trên Fanpage (19 triệu lượt thích) và Instagram chính thức (46,8 triệu lượt thích) cùng các đại sứ, bạn thân thương hiệu khác. Tuy nhiên, gần đây, hình ảnh của Thùy Tiên đã bị hãng âm thầm xóa bỏ sau lùm xùm liên quan đến việc quảng cáo quá mức về kẹo rau củ. Cụ thể, ngày 7/4, các bài đăng trên mạng xã hội của Dior được chỉnh sửa, loại bỏ hoàn toàn hình ảnh của cô.

Dù vậy, thành tích dẫn đầu bảng xếp hạng MIV của Thùy Tiên tại Paris Fashion Week vẫn khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng của cô trong lĩnh vực thời trang quốc tế.

>> Thêm một thương hiệu quốc tế 'chia tay' Thùy Tiên

Huyền Phi
Nguồn: sohuutritue.net.vn