Thêm hơn 1.000 xe taxi phục vụ hành khách trong tết Nguyên đán

Thứ năm, 12/01/2023, 10:50 AM

Nhằm giải quyết tình trạng ùn ứ, quá tải ở sân bay Tân Sơn Nhất, Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam (Vinasun) đã đưa thêm hơn 1.000 xe để phục vụ hành khách.

Ông Tạ Long Hỷ, Tổng Giám đốc Vinasun cho biết trong ba năm qua dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ đến người dân, doanh nghiệp, trong đó có Vinasun. Bên cạnh đó, áp lực về xăng dầu tăng giá cũng tác động lớn đến một doanh nghiệp kinh doanh vận tải như Vinasun.

Ông Tạ Long Hỷ - Tổng Giám đốc Vinasun thông báo về kết quả kinh doanh và phương án phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Ảnh: CTV.

Ông Tạ Long Hỷ - Tổng Giám đốc Vinasun thông báo về kết quả kinh doanh và phương án phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán 2023. Ảnh: CTV.

Năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội bắt đầu phục hồi mạnh mẽ trong hầu hết các ngành, lĩnh vực, song Vinasun đã vực dậy doanh nghiệp với kết quả lãi liên tiếp 3 quý trong năm 2022 đạt 130 tỉ đồng. Ước tính lợi nhuận quý 4 đạt 55 tỉ đồng.

Ông Tạ Long Hỷ cũng cho biết để phục vụ khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Vinasun đã đầu tư hơn 1.000 xe mới. Đồng thời, Vinasun luôn duy trì giá cước ổn định, không tăng giá vào giờ cao điểm ngày lễ.

Vinasun

Vinasun "tung" ra hơn 1.000 xe phục vụ hành khách trong Tết Nguyên đán 2023. Ảnh: CTV.

Đồng thời, Vinasun tiếp tục đổi mới và hoàn thiện không ngừng để nâng cao chất lượng dịch vụ, tiện ích nhằm phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Ngoài ra, điểm đặc biệt ở Vinasun taxi đó chính là việc đầu tư dòng xe cao cấp như Fortuner, Camry, Lexus với giá cước tốt nhất thị trường, tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

ĐÀO TRANG

Theo plo.vn

largeer