Solskjaer: 'Đây là ngày đen tối nhất của tôi'

Thứ hai, 25/10/2021, 15:49 PM

ANH: HLV Man Utd thừa nhận nỗi thất vọng sau khi đại bại 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà Old Trafford ở Ngoại hạng Anh.

"Thật không dễ để nói điều gì ngoài việc thừa nhận đây là ngày đen tối nhất từ khi tôi dẫn dắt Man Utd", Ole Gunnar Solskjaer trả lời Sky Sports. "Chúng tôi gây thất vọng cả về mặt cá nhân lẫn tập thể. Chúng tôi không được phép để cho một đội bóng như Liverpool có những cơ hội như vậy, nhưng thật không may là chúng tôi đã để điều đó xảy ra".

Solskjaer buồn bã rời sân Old Trafford. Ảnh: AP.

Solskjaer buồn bã rời sân Old Trafford. Ảnh: AP.

Được chơi trên sân nhà, nhưng Man Utd thi đấu lép vế hoàn toàn. Họ thậm chí nhận bốn bàn thua trong hiệp một, trước khi để Liverpool chọc thủng lưới lần thứ năm ở phút 50. 10 phút sau, Man Utd chỉ còn chơi với 10 người khi cầu thủ vào thay người hiệp hai Paul Pogba bị truất quyền thi đấu.

"Trách nhiệm thuộc về tôi. Chính tôi đã chọn cách tiếp cận trận đấu", Solskjaer thừa nhận. "Chúng tôi không đủ sắc bén và cho họ quá nhiều khoảng trống. Khi bạn cho đối thủ những khoảng trống như vậy, họ sẽ ghi bàn. Mùa trước, chúng tôi thua Tottenham 1-6. Nhưng thất bại lần này tệ hơn nhiều. Nó càng tệ hơn cho tôi với tư cách một thành viên Man Utd. Chúng tôi đang ở đáy vực".

Trước trận này, Solskjaer đã chịu áp lực lớn, vì thua ba và hoà một trong sáu trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ông và các học trò đã tụt xuống thứ bảy Ngoại hạng Anh với 14 điểm, kém đội dẫn đầu Chelsea tám điểm.

Dù vậy, Solskjaer vẫn tin vào cơ hội vực dậy Man Utd. Ông nói: "Còn quá sớm để đầu hàng. Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ cá tính và hãy xem chúng tôi làm được gì. Trước đây, Man Utd cũng từng gặp khó khăn, nhưng luôn chấp nhận thử thách và vượt qua".

Thanh Quý (theo Sky Sports)

Theo Vnexpress.net

largeer