Sở TT-TT TPHCM xác minh vụ Nam Em phát ngôn tranh cãi trên mạng xã hội

Thứ tư, 21/02/2024, 14:20 PM

Sở TT-TT TPHCM cho biết, đã nắm được thông tin về sự việc Hoa khôi - ca sĩ Nam Em có những phát ngôn tranh cãi trên mạng xã hội và sẽ xác minh, phản hồi trong thời gian tới.

Nguyễn Thị Lệ Nam Em sinh năm 1996 tại Tiền Giang, được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Sau đó, cô đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2016 dừng chân ở top 8 và tham gia Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 lọt top 10. Ngoài ra, cô cũng là ca sĩ, có phát hành một số sản phẩm âm nhạc và biểu diễn ở nhiều sân khấu lớn nhỏ.

Hoa khôi - ca sĩ Nam Em. Ảnh: FBNV

Hoa khôi - ca sĩ Nam Em. Ảnh: FBNV

Trong thời gian gần đây, Hoa khôi - ca sĩ Nam Em đã thực hiện nhiều buổi livestream trên mạng xã hội, trong đó có nhiều phát ngôn ồn ào, gây tranh cãi. Trong các buổi livestream, cô tuyên bố sẽ “bóc trần sự thật showbiz” và đưa ra những phát ngôn thiếu kiểm chứng về đời tư của một số người nổi tiếng, hạ thấp danh dự các nghệ sĩ…

Cụ thể, cô gây chú ý khi thường xuyên nhắc tới chuyện tình cảm ồn ào của bản thân trong quá khứ với một nam nghệ sĩ hiện đã có vợ con. Cô cũng tuyên bố “bóc phốt” vài người nổi tiếng như câu chuyện về một nghệ sĩ mang danh "ngọc nữ" nhưng thường xuyên dùng chất kích thích, bật mí chuyện một nữ diễn viên trước đây từng là bạn gái cũ của chồng sắp cưới... Ngày 17-2, Nam Em còn có chia sẻ gây tranh cãi: “Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi. Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu".

Người mẫu Quế Vân và doanh nhân Hữu Cường - chồng sắp cưới của Nam Em, cũng có một số lần tham gia các livestream này. Doanh nhân Hữu Cường cũng có phát ngôn gây sốc ở một livestream: "Bọn tao muốn phá nát cái showbiz này. Riêng một mình anh chấp cả showbiz miền Nam này luôn..."

Sau loạt liên tục livestream với các phát ngôn chưa kiểm chứng, Nam Em và chồng sắp cưới, người mẫu Quế Vân bị khán giả phản ứng, chỉ trích. Riêng Nam Em bị cho là đang đi quá giới hạn của người nổi tiếng, phát ngôn thiếu kiểm soát làm tổn hại danh dự người khác. Hiện có nhiều ý kiến đề xuất cơ quan chức năng cần vào cuộc, có biện pháp xử lý nghệ sĩ có chia sẻ gây tranh cãi, không bằng chứng xác thực.

3
Nam Em - Quế Vân có những màn

Nam Em - Quế Vân có những màn "lột trần" showbiz được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình)

Trước ồn ào với các nội dung gây tranh cãi này, Sở TT-TT TPHCM cho biết, sẽ phối hợp Sở VH-TT kiểm tra thông tin và phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Theo sggp.org.vn

largeer