Nhiều tour du lịch kết hợp xem SEA Games 32

Thứ tư, 19/04/2023, 09:52 AM

SEA Games 32 sắp tới là cơ hội công ty du lịch thu hút du khách đến với “đất nước chùa tháp” Campuchia, đặc biệt dịp lễ 30-4 và 1-5.

SEA Games 32 sẽ diễn ra từ ngày 29-4 đến 17-5 tại Campuchia. Nhiều công ty du lịch đã thiết kế tour khởi hành từ TP.HCM, Cần Thơ và Hà Nội đến "đất nước chùa tháp" để cổ vũ U22 Việt Nam.

Ghi nhận của PV tại một số công ty, trận đấu đầu tiên của U22 Việt Nam vào dịp lễ 30-4 nên đa số du khách chọn mua tour Campuchia cùng gia đình hoặc bạn bè để vừa du lịch vừa cổ vũ bóng đá.

Theo đó, công ty Vietravel ra mắt tour Campuchia (thủ đô Phnom Penh) hai ngày một đêm khởi hành từ các đầu TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Rạch Giá, Long Xuyên, Phú Quốc, Cần Thơ với giá chỉ từ 2,99 triệu đồng. Ngoài ra còn có đường tour Caravan 5 ngày 4 đêm khởi hành từ các đầu TP.HCM, Bình Dương và Tây Ninh đến Phnom Penh - Siem Reap với giá tốt từ 6,5 triệu đồng.

Tương tự, công ty lữ hành Saigontourist bán với giá tour từ 2.568.000 đồng với hành trình hai ngày một đêm với các trận U22 Việt Nam gặp Singapore, Malaysia và Thái Lan tương ứng ngày 3, 5 và ngày 8-5.

Người hâm mộ cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan tại SEA Games 31. ẢNH: ANH PHƯƠNG.

Người hâm mộ cổ vũ đội tuyển nữ Việt Nam và Thái Lan tại SEA Games 31. ẢNH: ANH PHƯƠNG.

Còn đối với công ty Lửa Việt tour hưởng ứng tour 5 ngày 4 đêm với giá 6.499.000 đồng. Ông Nguyễn Văn Mỹ, Chủ tịch Lửa Việt tour cho biết: "Lượng khách đi tour kết hợp SEA Games sau dịp lễ 30-4 mới có thể chốt số lượng khách được. Hiện nay chúng tôi mới thiết kế tour, khách chỉ hỏi nhưng chưa đăng ký".

Ngoài cổ vũ bóng đá, đến thủ đô Phnom Penh các công ty còn đưa du khách trải nghiệm quảng trường sông bốn mặt, Đài Độc Lập - đại lộ trải dài 3km nằm dọc theo nơi giao nhau của sông Mekong, biển hồ Tonle Sap, sông Bassac…

Trao đổi với PV, bà Nguyễn Nguyệt Vân Khanh, Giám đốc Ban Tiếp thị công ty Du lịch Vietravel cho biết, đây là “cơ hội vàng” để khách du lịch và người hâm mộ bóng đá có mặt tại sân vận động Prince Stadium (thủ đô Phnom Penh) để cổ vũ đội tuyển U22 Việt Nam.

“Hiện nay với bốn trận đấu vòng loại, chúng tôi sẽ phục vụ gần 1.500 lượt khách du lịch Campuchia kết hợp cổ vũ U22 Việt Nam. Hiện tại, ở trận đấu đầu tiên giữa U22 Việt Nam và U22 Lào đã có hơn 53% du khách đến đăng ký mua tour.” – bà Khánh thông tin.

THU TRINH

Theo plo.vn

largeer