Nhận thiệp cưới: Nôn nao đợi đi xem phim

Thứ hai, 14/01/2019, 09:17 AM

Khi nhận thiệp mời từ tay chú rể, người viết rất nóng lòng chờ đến ngày tham dự vì được bật mí là sẽ có một đoạn phim ngắn hết sức thú vị được công bố ngay tại lễ cưới vào ngày 17-1 tới đây.

Chú rể Nguyên Vũ quê ở Hà Tĩnh và cô dâu Thu Thủy quê ở Đà Nẵng, nhưng cả 2 đang sinh sống và làm việc tại TP HCM.

Cộng đồng mạng thích thú với tấm thiệp cưới của cặp đôi

Cộng đồng mạng thích thú với tấm thiệp cưới của cặp đôi

Cảm nhận ngay khi cầm tấm thiệp là sự trang nhã dễ thương từ màu sắc, chất liệu đến cách bố trí hài hòa. Đặc biệt ấn tượng bởi hình cô dâu chú rễ đang cùng uống trà sữa của thương hiệu Meet and More và "khiêu khích" người đọc thiệp bởi dòng chữ "Hân hạnh giới thiệu bộ phim: Thế là mình cưới"

Thực sự, trên các trang mạng, báo đã có nhiều người copy và đưa hình ảnh tấm thiệp độc đáo thú vị này kèm theo dòng trạng thái háo hức:

"Có bạn nào đi xem phim cùng không"?.

"Thiệp cưới sáng tạo quá" .

"Thiệp cưới siêu yêu luôn"

Ý tưởng để làm tấm thiệp được khen là độc đáo dễ thương

Ý tưởng để làm tấm thiệp được khen là độc đáo dễ thương

Bạn gái có tên A.T cũng chia sẻ dí dỏm "Sau này em sẽ tự tay thiết kế thiệp cho mình cute như thế".

Một số người còn hài hước "Nhận thiệp cưới thế này muốn cưới nữa quá"!.Chia sẻ về ý tưởng của tấm thiệp, cặp đôi cô dâu chú rể dễ thương này cho biết để có những tấm thiệp cưới ưng ý nhất, hai bạn đã phải dày công chuẩn bị gần 5 tháng trời.

Và ý tưởng làm thiệp như vé xem phim nảy sinh sau khi cả hai cũng nhau thực hiện một bộ phim ngắn dành cho ngày cưới của mình.

Chú rể Nguyên Vũ và cô dâu Thu Thủy

Chú rể Nguyên Vũ và cô dâu Thu Thủy

Cô dâu Thu Thủy chia sẻ: "Để ra được tấm thiệp cưới độc đáo cho riêng mình, nhìn thì đơn giản nhưng khá gian nan và tốn rất nhiều thời gian. Do cả 2 vợ chồng thống nhất sẽ quay một bộ phim ngắn để công chiếu vào ngày cưới nên khi quay xong bộ phim mình nghĩ tới những chiếc vé xem phim. Mình đã lên ý tưởng và phác thảo nó bằng những đường nét bút chì. Nhưng may mắn có được người anh đồng nghiệp hiểu ý tưởng của mình và đã đưa những nét vẽ thành file thiết kế. Công đoạn tiếp theo là tìm chỗ in ấn, dù anh thiết kế tiếp tục hỗ trợ nhưng in còn khó gấp đôi, mình đã phải hủy bỏ hết 1.000 phong bì thiệp khi kiểm tra chất lượng sản phẩm không đúng như ý và chấp nhận chịu kinh phí in lại lần 2", cô dâu Thu Thủy chia sẻ.

Thông điệp từ tấm thiệp cưới được cả hai chia sẻ rằng cuộc sống hôn nhân sắp tới như một bộ phim mà chính họ làm đạo diễn cũng như diễn viên. Vì vậy, họ sẽ cố gắng xây dựng nên những nhân vật vui vẻ, sống hạnh phúc bên nhau, vui buồn cùng chia, ngọt ngào cùng vun đắp theo ý tưởng của chính mình. 

Cặp đôi dễ thương này cũng tâm sự thêm rằng với mục đích thiệp cưới thể hiện cuộc sống của mình và thể hiện được sự tôn trọng của chủ nhân gửi đến người nhận là những người thân yêu, cặp đôi rất hy vọng sẽ được đón nhận và người nhận đến tìm hiểu xem bí mật đằng sau tấm thiệp ấy. Với tựa đề "Và thế là mình cưới",  "bộ phim" hứa hẹn thú vị của Nguyễn Vũ – Thu Thủy sẽ chiếu vào ngày 17-1 với quan viên hai họ cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Sơn Nhung

Theo NLĐ

largeer