Miễn phí sạc pin cho người dùng ô tô điện đến hết tháng 6/2027
Thứ tư, 25/12/2024 15:20 (GMT+7)
Hãng ô tô điện Việt Nam sẽ áp dụng chính sách miễn phí sạc pin cho tất cả khách hàng cá nhân đã và sẽ mua xe tới hết ngày 30/06/2027.
Với chính sách “0 đồng nhiên liệu” trong vòng hơn 2 năm tới, VinFast kỳ vọng người tiêu dùng sẽ có thêm nhiều động lực để chuyển đổi sang xe điện, góp phần kiến tạo môi trường xanh bền vững. Khách hàng mua xe kèm pin sẽ được sử dụng xe với chi phí “0 đồng nhiên liệu” hoàn toàn trong vòng hơn 2 năm tới.
Đối với các công ty kinh doanh dịch vụ vận tải bằng xe điện (bao gồm GSM), V-GREEN sẽ miễn 100% chi phí sạc pin trong khung giờ từ 22h đêm hôm trước đến 6h sáng hôm sau, các khung giờ còn lại sẽ được giảm 50% đơn giá, kéo dài tới hết 30/6/2027.
Chính sách không chỉ giúp đối tác nâng cao hiệu quả kinh doanh, mà còn tối ưu hiệu suất trạm sạc vào khung giờ thấp điểm, qua đó phân bổ số lượng xe sạc vào cùng thời điểm đồng đều và hợp lý hơn.
Tất cả ô tô điện của VinFast sẽ được miễn phí sạc đến hết tháng 6/2027
Bà Dương Thị Thu Trang - Phó Tổng giám đốc Kinh doanh VinFast toàn cầu cho biết: “Theo chính sách này, các khách hàng mua trước sẽ là những người được hưởng lợi nhiều hơn. Ưu đãi đặc biệt này sẽ giúp nhiều khách hàng sớm chuyển sang xe điện, góp phần đẩy nhanh quá trình giảm phát thải ròng về 0”.
Cùng với chính sách miễn phí sạc dài hạn, hệ thống trạm sạc được phát triển và quản lý bởi công ty V-GREEN cũng đang liên tục được mở rộng tại 63/63 tỉnh thành. Thông qua chính sách nhượng quyền và sự hưởng ứng của nhiều đối tác lớn, V-GREEN hoàn toàn đáp ứng được tốc độ tăng trưởng vũ bão của hãng xe số 1 Việt Nam.
Đến nay VinFast có hệ thống quy hoạch 150.000 cổng sạc trải dài khắp cả nước, không chỉ nằm ở thành phố lớn mà còn xuất hiện tại khu vực ngoại ô và trên các tuyến cao tốc. Bên cạnh đó là mạng lưới hệ thống xưởng dịch vụ lớn nhất trên thị trường, dự kiến sẽ đạt 200 xưởng đến hết năm 2024 cùng chính sách bảo hành lên tới 7-10 năm.
VinFast và đối tác FGF công bố hợp tác triển khai chương trình “Thu cũ - Đổi mới” đặc biệt kể từ ngày 1/11/2024 nhằm hỗ trợ mạnh mẽ cho các chủ sở hữu ô tô xăng trên toàn quốc chuyển đổi xanh sang các dòng ô tô điện VinFast VF 7, VF 8 và VF 9.
Bộ Tài chính cho biết ưu đãi thuế phí đối với ô tô điện là chính sách luật thuộc thẩm quyền của Chính phủ và Quốc hội. Trong khi đó, Bộ Công Thương cho rằng vấn đề này có thể được xem xét.
Tập đoàn Danh Khôi trước khi đổi tên thành CTCP Tập đoàn NRC (NRC Corp) vẫn ghi nhận kết quả kinh doanh không mấy khả quan và đang đối diện với khoản nợ thuế lên tới 125,6 tỷ đồng.
Một điều khó hiểu đang xảy ra tại FPT, đó là trong khi lợi nhuận tập đoàn vẫn tăng trưởng tốt, cổ phiếu lại giảm sâu khiến cổ đông “mất” hơn 43.000 tỷ đồng. Cùng với đó là hoạt động bán tháo của khối ngoại.
Thành lập năm 1988, CTCP Đầu tư Thương mại SMC (mã chứng khoán: SMC), đang đối mặt với nhiều thách thức lớn khi cổ phiếu bị đưa vào diện cảnh báo và khoản công nợ hơn nghìn tỷ từ các doanh nghiệp bất động sản vẫn chưa được thu hồi, cho thấy dấu hiệu một cuộc khủng hoảng niềm tin toàn diện?
VN-Index vừa có cú vượt đỉnh lịch sử giúp nhiều nhà đầu tư thu được lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, cổ đông của Sabeco chưa thể về bờ khi cổ phiếu SAB của Sabeco còn cách đỉnh lịch sử đến 62,5%.
Trong quý 2 năm 2025, số lượng cán bộ nhân viên của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) giảm 532 người. Đây là quý thứ hai liên tiếp, ACB thực hiện cắt giảm nhân sự.
Công ty Bitagco do ông Trần Văn Mười làm Chủ tịch HĐQT vừa công bố khoản lỗ cực lớn, lên tới 270 tỷ đồng, cổ phiếu ABS của công ty giảm sâu chỉ còn 3.810 đồng/cổ phiếu.
Trong hơn 4 năm, ông Trần Thanh Hải (còn gọi là bầu Hải, Chủ tịch HĐQT Nutifood) giữ chức Chủ tịch HĐQT, Cà phê Phước An liên tục lỗ đậm dù đây là một trong những doanh nghiệp cà phê lớn nhất Việt Nam thời điểm bấy giờ.