Mẫu nhí Starkids đáng yêu trong bộ sưu tập “Giấc mơ tuổi thơ” của NTK Thanh Hằng

Thứ tư, 09/12/2020, 11:08 AM

Trình làng bộ sưu tập “Giấc mơ tuổi thơ” tại show diễn Gánh Xiếc Thời Trang do lớp mẫu nhí Starkids Model Academy tổ chức, NTK Thanh Hằng mang dấu ấn riêng trong bộ sưu tập đầu tay dành riêng cho trẻ em.

a6

Tham gia show diễn, NTK Đỗ Quỳnh Như (thứ hai bên trái) mở màn với bộ sưu tập "Circus Lights" mang đậm phong cách rạp xiếc. Mẫu nhí Võ Ngọc Trâm Anh (thứ hai bên phải) gây ấn tượng với kiểu tóc bóng bay nhiều màu sắc.

a7

Mẫu nhí Hầu Hứa Hân Hân xuất hiện trong chiếc váy lộng lẫy, tạo bất ngờ với màn trình diễn thời trang trên xe điện cân bằng.

a8

NTK Hà NG tạo ra một không gian đậm chất Italy với "Ciao, Pinocchio" lấy cảm hứng từ bộ phim về cậu bé người gỗ. Vẻ đẹp xinh xắn của người mẫu nhí Phương Diễm phù hợp cho thiết kế mở màn cho bộ sưu tập này.

a9

Điểm nhấn đáng yêu là cácngười mẫu nhí catwalk trong những đôi tất nhiều màu sắc, tạo vẻ hồn nhiên đúng lứa tuổi. Cô bé 6 tuổi Trương Ngọc Diệp dắt tay nhà thiết kế chào khán giả.

a10

Các nhà thiết kế trẻ từ Đại học Công Nghiệp TP HCM mang đến các mẫu trang phục về một thế giới cổ tích đa sắc màu với nhiều tạo hình nhân vật ngộ nghĩnh cho các bé. Mẫu nhí Quỳnh Phương (thứ năm bên trái) diện đôi cánh bướm màu xanh lấp lánh, mở màn cho bộ sưu tập

a11

"Bản sao nhí của Hương Giang" Diễm Quỳnh xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp của của nàng Alice. Người mẫu nhí thể hiện sự nhuần nhuyễn giữa vũ đạo và catwalk.

a12

NTK Phan Quốc An mang đến bộ sưu tập "The Little Glory" tái hiện lại hình ảnh các nữ công tước kỵ sĩ hoàng gia, cá tính, độc lập. Mẫu nhí Trương Ngọc Diệp (thứ hai bên phải) thể hiện nét cá tính trong phần trình diễn mở màn.

a13

Đảm nhiệm vị trí vedette của Phan Quốc An, mẫu nhí Alice Nguyễn gây ấn tượng khi catwalk với giày móng ngựa và đu vòng trên cao.

a14

NTK Thanh Hằng kể về "Giấc mơ tuổi thơ" của mình với những kỷ niệm về rạp xiếc ngày xưa. Hình ảnh những chú hề luôn là kỷ niệm đáng nhớ của trẻ thơ ngày trước. Mẫu nhí Nguyễn Phạm Quỳnh Hương (thứ ba bên phải) và siêu mẫu My Lê (thứ hai bên phải) vừa là người mẫu trình diễn vừa đảm nhận MC chương trình.

a

Cô bé Phạm Ngọc Khánh xuất sắc với màn đu dây trên cao bằng một tay như một diễn viên xiếc chuyên nghiệp.

a15

NTK Khiêm Nguyễn là người kết màn show diễn với bộ sưu tập "Giấc mơ thánh đường" nói về sự đam mê và tình yêu nghề của người nghệ sĩ vì với họ sân khấu chính là thánh đường nghệ thuật. Mẫu nhí Diễm Quỳnh bước ra với một thiết kế mang phong cách nữ thần.

a13

Hoa hậu nhí Bella Vũ diện một chiếc váy dạ hội màu đỏ lộng lẫy với phần đuôi dài xuất hiện từ trên cao đem lại màn kết show đẹp mắt cho chương trình.

Theo ngoisao.net

largeer