Mạnh Trường bức xúc khi vợ bị chê xấu hơn Phương Oanh

Thứ sáu, 13/08/2021, 11:06 AM

Diễn viên Mạnh Trường đáp trả anti-fan để bênh vực bà xã khi cô bị chê bai nhan sắc và so sánh với bạn diễn Phương Oanh.

Mạnh Trường đang nhận được nhiều chú ý khi vào vai nam chính Long đóng cùng Phương Oanh (vai Nam) trong Hương vị tình thân. Tối 11/8, nam diễn viên đăng ảnh hạnh phúc bên vợ và hai con cùng dòng bình luận hài hước liên quan đến bộ phim. Nam diễn viên viết: "Sau khi phát hiện ra bộ mặt thật của em Thiên Nga 'ngày đọc sách, tối đi bar', shark Long đã nhận ra tình cảm mình dành cho Nam và muốn nối lại tình xưa. Thật buồn là Nam nhất quyết không đồng ý nên shark Long quyết tâm về quê lấy vợ. Thời gian thấm thoát thoi đưa, 10 năm sau, shark Long giờ đã yên bề gia thất bên vợ đẹp và con khôn...".

Mạnh Trường hạnh phúc bên vợ và hai con.

Mạnh Trường hạnh phúc bên vợ và hai con.

Mạnh Trường hạnh phúc bên vợ và hai con.Bên cạnh những lời khen gia đình hạnh phúc của Mạnh Trường, một nữ khán giả đã để lại bình luận so sánh nhan sắc của bà xã nam diễn viên và Phương Oanh. Người này viết: "Xin lỗi nhưng vợ xấu không hợp với Shark Long. Giá như là Nam nọng (tức Phương Oanh) thì tốt".

Mạnh Trường liền đáp trả thẳng thắn ngầm bảo vệ bà xã: "Xin lỗi em có được lớn lên trong một gia đình có đầy đủ sự dạy dỗ của bố mẹ không vậy, hay cuộc sống hôn nhân của em đang có vấn đề à. Nhưng cũng đừng như vậy mà thiếu văn minh nơi công cộng em nhé. Vì không phải ai cũng lịch sự như anh đâu em ạ". Mạnh Trường cũng nhắn nhủ chung đến các khán giả khác: "Hy vọng đừng có những comment như này trong Facebook mình nữa nhé. Văn minh luôn là điều rất cần thiết cho một xã hội phát triển các bạn ạ".

Mạnh Trường và bạn diễn Phương Oanh.

Mạnh Trường và bạn diễn Phương Oanh.

Phản hồi của Mạnh Trường nhận được sự ủng hộ của mọi người. Đa phần ý kiến đều cho rằng nữ khán giả trên kém duyên khi mang chuyện phim ảnh đi so sánh với ngoài đời và miệt thị ngoại hình người khác. Facebooker Nguyên Thị Hương viết: "Người đàn ông dám đứng ra bảo vệ người phụ nữ của mình trước mặt người khác là người đàn ông tốt. Chúc vợ chồng anh chị mãi hạnh phúc... và anh Long đã biết sửa sai, chứ trong phim anh Long cũng bảo vệ người yêu thì đâu có mất Nam đâu". Facebooker Thương Tây nhận xét: "Đẹp xấu không quan trọng. Quan trọng chị vợ mới chính là cuộc sống của anh ấy. Còn lại thì đều là công việc. Nhiều người ảo thật sự. Xem phim xong không phân biệt nổi thật hay giả". "Duyên quá đáng. Xấu đẹp thì cũng là vợ người ta. Mình đã hơn ai đâu mà nói năng như tiên nữ", một khán giả khác nhắn nhủ.

Cherry Trần

Theo ngoisao.net

largeer