Lãnh đạo Amazon tiết lộ loại hàng Việt được ưa chuộng

Thứ tư, 09/12/2020, 09:39 AM

Đồ gia dụng, phụ kiện thời trang, dụng cụ nhà bếp và tiện ích gia đình... sản xuất tại Việt Nam bán trên Amazon, luôn được ưa chuộng bởi khách hàng trên toàn cầu. Theo tiết lộ của ông Gijae Seong - Giám đốc Quốc gia của Amazon Global Selling Việt Nam.

Amazon nhiều lần khẳng định cơ hội cho các nhà sản xuất hàng hóa Việt Nam bán trên sàn thương mại điện tử này là rất lớn (ảnh minh họa)

Amazon nhiều lần khẳng định cơ hội cho các nhà sản xuất hàng hóa Việt Nam bán trên sàn thương mại điện tử này là rất lớn (ảnh minh họa)

Thông tin được đại diện Amazon tiết lộ tại Hội nghị Thương mại điện tử trực tuyến tại Việt Nam tổ chức ngày 8/12 với chủ đề “Chắp cánh hàng Việt - Vươn mình thế giới”.

Ông Gijae Seong khẳng định, Amazon muốn giúp đỡ các doanh nghiệp Việt phát huy tối đa tiềm năng phát triển, hướng tới mục tiêu quảng bá sản phẩm Made-in-Vietnam thông qua các cửa hàng trực tuyến của Amazon trên khắp thế giới. Amazon sẽ tiếp tục đầu tư và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tại địa phương.

Năm 2019, Amazon thành lập đội ngũ chuyên trách tại TPHCM hỗ trợ phát triển các giải pháp chuyên biệt nhằm giúp đỡ người bán hàng tại từng địa phương có thể bắt đầu kinh doanh trên Amazon một cách dễ dàng. Một trong những sáng kiến quan trọng nhất là sự ra mắt Trung tâm Thông tin Bán hàng và bộ phận Hỗ trợ Người bán vận hành hoàn toàn bằng ngôn ngữ tiếng Việt. Một trung tâm tương tự được thành lập tại Hà Nội đã được công bố ngay tại hội nghị ngày 8/12.

  Hoàng Anh

Theo phunuonline

largeer