Không gian sống xanh tại Phú Thịnh Green Park

Thứ tư, 20/10/2021, 16:49 PM

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, Phú Thịnh Green Park được chủ đầu tư phát triển với 3 tiêu chí gồm: an toàn, không gian xanh và giá cạnh tranh.

Nhu cầu về căn hộ xanh phục vụ sức khoẻ lên ngôi

Covid-19 đã có nhiều tác động đến nhu cầu mua căn hộ tại các thành phố lớn. Bên cạnh yếu tố về giá, vị trí và chất lượng sản phẩm, các tiêu chuẩn về một căn hộ xanh phục vụ sức khỏe cũng được người mua nhà đặc biệt quan tâm.

Theo Báo cáo khảo sát người tiêu dùng Việt Nam của Deloitte mới công bố, dù Covid-19 còn những diễn biến khó lường song nhu cầu về nhà ở của người dân vẫn tăng cao. Cụ thể, nhu cầu về nhà ở tăng 59%, cao hơn cả nhu cầu chăm sóc sức khỏe ở mức 58%.

Biểu đồ: Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua các mạt hàng thiết yếu. Nguồn: Deloitte

Biểu đồ: Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua các mạt hàng thiết yếu. Nguồn: Deloitte

Cũng trong báo cáo, Deloitte cho biết những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà trong thời kỳ Covid-19 đã dần thay đổi. Theo đó, tiêu chí về một căn hộ chất lượng và an toàn sức khỏe cũng được đề cao. Cụ thể, yếu tố về chất lượng căn hộ chiếm 25%, độ an toàn chiếm 23%, nâng tổng giá trị lên 48%. Trong khi đó, yếu tố giá và giá trị thương hiệu chỉ chiếm 45% quyết định mua nhà.

Theo các chuyên gia bất động sản, từ sau làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4, những căn hộ xanh an toàn cho sức khỏe con người sẽ trở thành xu hướng của thị trường. Ngoài nhu cầu tìm chỗ "che mưa, che nắng", người dân muốn hướng đến cuộc sống xanh, không gian an toàn để cân bằng và tái tạo năng lượng cuộc sống.

Phú Thịnh Green Park đáp ứng nhu cầu thị trường

Nằm ngay mặt tiền đường Tô Hiệu (Hà Cầu, quận Hà Đông), Phú Thịnh Green Park là dự án căn hộ cao cấp chuẩn xanh, đa tiện ích tại trung tâm quận. Với quy mô 4.160 m2, dự án cung cấp ra thị trường 532 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 67-109 m2.

Theo đại diện chủ đầu tư - Công ty CP Đầu tư xây dựng và Thương mại Phú Thịnh, dự án sở hữu 3 tiêu chí xanh gồm: vùng xanh an toàn, vùng xanh không gian và vùng xanh về giá.

Không gian sống nhiều cây xanh tại Phú Thịnh Green Park.

Không gian sống nhiều cây xanh tại Phú Thịnh Green Park.

Về vùng xanh an toàn, Phú Thịnh Green Park có vị trí đắc địa cách trục đường huyết mạch Trần Phú - Nguyễn Trãi chỉ khoảng 500m. Khu căn hộ liền kề nhiều cơ quan hành chính công như UBND quận Hà Đông, Viện kiểm sát, Tòa án nhân dân và Kho bạc Nhà nước... Nhờ vậy, dự án được đánh giá là nằm trong khu vực dân trí cao, an ninh đảm bảo, công tác phòng và chống dịch Covid-19 được quan tâm chặt chẽ.

Về vùng xanh không gian, tất cả các căn hộ tại dự án Phú Thịnh Green Park đều được thiết kế hiện đại theo phong cách Singapore. Cư dân có thể di chuyển đến khu Trung tâm thương mại Metro Hà Đông, BigC Hồ Gươm, AEON Mall,... dễ dàng từ 3-5 phút.

Không gian thoáng mát, tối ưu công năng sử dụng và đối lưu không khí tốt giúp các căn hộ Phú Thịnh Green Park đón gió trời và ánh sáng tự nhiên vào nhà.

Ngoài ra, đối diện khu căn hộ còn là công viên thể thao cây xanh quy mô 120ha, mật độ phủ xanh chiếm 50% diện tích toàn khu. Từ căn hộ, cư dân tương lai có thể thỏa sức tận hưởng bầu không khí trong lành, hướng tầm nhìn khoáng đạt ôm trọn khung cảnh thiên nhiên tươi mát ngay giữa lòng thành phố.

Đối với tiêu chuẩn vùng xanh về giá, Phú Thịnh Green Park được cho là có giá bán cạnht tranh từ 27 triệu mỗi m2 bao gồm thuế cho căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, đầy đủ những ưu thế nổi trội về vị trí, môi trường sống xanh, căn hộ tiện nghi, hiện đại...

"Phú Thịnh Green Park cũng là cơ hội đầu tư sinh lời đầy tiềm năng tại khu vực phía Tây Nam của thủ đô nhờ định hướng quy hoạch mới cùng tốc độ phát triển đồng bộ của hạ tầng tiện ích quận Hà Đông", chủ đầu tư nói.

Thảo Miên

Theo Vnexpress.net

largeer