Kamaz Việt Nam mang tấm lòng bà con Lâm Đồng về tâm dịch TP.HCM

Chủ nhật, 25/07/2021, 14:32 PM

Hơn 100 tấn rau củ quả do cán bộ và nhân dân tỉnh Lầm Đồng quyên góp ủng hộ vùng dịch đã được Chương trình "Chuyến xe yêu thương" của CTCP Kamaz Việt Nam chuyển đến tâm dịch TP.HCM trong sáng 25/07.

Theo thông tin từ đoàn vận chuyển, “nghĩa tình” của Lầm Đồng trong đợt này sẽ được chuyển đến 4 địa điểm ở TP.HCM để phân phát cho bà con khu vực TP.Thủ Đức và các quận Bình Tân, Tân Phú và huyện Hóc Môn. 

Từ các điểm tập kết, ô tô vận chuyển cỡ nhỏ và xe máy sẽ chia phần đủ dùng để gửi đến cho từng hộ dân ở các khu phong toả, đặc biệt là các xóm trọ công nhân, người lao động thu nhập thấp.  

Rau củ quả và một ít nhu yếu phẩm khác được chuẩn bị chuyển đến cho người dân, xóm trọ công nhân

Rau củ quả và một ít nhu yếu phẩm khác được chuẩn bị chuyển đến cho người dân, xóm trọ công nhân

Ông Nguyễn Bảo Quốc Thuấn, TGĐ Kamaz Việt Nam cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh khó khăn phải nghỉ làm dài hạn thì “mỗi trái cà, cọng rau” đều có ý nghĩa với bà con nghèo. Giống như các doanh nghiệp khác, Kamaz Việt Nam cũng lên đường ủng hộ, đóng góp chung cho xã hội trên tinh thần “có gì góp nấy, có xe góp xe, có hàng hoá góp hàng hoá”. Tất cả cầu mong Việt Nam, đặc biệt là TP.HCM - trái tim của cả nước sớm qua dịch bệnh. 

Đoàn xe đi xuyên đêm để kịp mang yêu thương của bà con Lâm Đồng về TP.HCM

Đoàn xe đi xuyên đêm để kịp mang yêu thương của bà con Lâm Đồng về TP.HCM

“Trước chuyến này, đoàn cũng đã vận chuyển khoảng 70 tấn rau củ quả của các mạnh thường quân Lâm Đồng và hơn 20 tấn nhu yếu phẩm của Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.Gia Nghĩa, ĐắK Nông gửi tặng bà con vùng tâm dịch TP.HCM”, ông Thuấn thông tin thêm.  

Sẽ có tổng cộng 60 xe tải thùng loại 20 tấn được đưa vào chường trình chuyến xe 0 đồng phục vụ vận chuyển lương thực, thực phẩm, hàng cứu trợ từ các tỉnh thành (khu vực Nam trung bộ trở vào) ủng hộ vùng tâm dịch TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương… Và chương trình vận chuyển miễn phí này sẽ được thực hiện xuyên suốt cho đến khi hết dịch. Các tổ chức, cá nhân thiện nguyện có nhu câu vận chuyển hàng hoá cứu trợ đều có thể liên hệ với chương trình để cùng chia sẻ với bà con vùng dịch.  

Theo CL&CS

largeer