Huyền thoại David Trezeguet tham dự lễ ra mắt Học viện bóng đá Juventus Việt Nam

Thứ hai, 01/10/2018, 09:01 AM

Tối 30/9/2018, Lễ ra mắt Học viện bóng đá Juventus Việt Nam đã chính thức được tổ chức tại TP.HCM. Đáng chú ý, trong sự kiện quan trọng này có sự xuất hiện của huyền thoại David Trezeguet.

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam được thành lập bởi sự hợp tác giữa Công ty Cổ phần tiếp thị thể thao Bình Minh và CLB giàu truyền thống nhất của Italia. Chính vì vậy, David Trezeguet đã đại diện cho Juventus, tham gia lễ ra mắt Học viện bóng đá Juventus Việt Nam. Khi còn là cầu thủ, tiền đạo người Pháp đã chơi 245 trận, ghi 138 bàn trong 10 năm thi đấu cho Juventus (từ 2000 đến 2010). Cùng với Juventus, Trezeguet  đã 2 lần giành chức vô địch Serie A, 1 siêu cúp Italia. Trezeguet cũng là thành viên của ĐT Pháp vô địch thế giới năm 1998 và vô địch châu Âu năm 2000.

Huyền thoại David Trezeguet tham dự lễ ra mắt Học viện bóng đá Juventus Việt Nam

Huyền thoại David Trezeguet tham dự lễ ra mắt Học viện bóng đá Juventus Việt Nam

Lứa đầu tiên của Học viện bóng đá Juventus Việt Nam sẽ gồm 60 tài năng được tuyển chọn khắt khe trong 2 lứa tuổi U11 và U13 để bắt đầu đào tạo ở đại bản doanh đặt tại Bà Rịa Vũng Tàu. Học viện bóng đá Juventus Việt Nam cũng đã giới thiệu lứa học viên đầu tiên gồm 30 học viên 11 tuổi và 30 học viên 13 tuổi. Các em sẽ được học viện bảo trợ nuôi dưỡng và đào tạo miễn phí để phát triển tài năng của mình, trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp trong tương lai.

Phát biểu tại lễ ra mắt, huyền thoại David Trezeguet đã gửi lời chúc mừng tới học viện cũng như chuyển lời của đàn em Ronaldo tới các cầu thủ nhí đã trúng tuyển trong khoá đầu tiên cùng hy vọng sẽ đào tạo ra được những cầu thủ tốt nhất cho bóng đá Việt Nam.

Huyền thoại David Trezeguet thi đấu bóng đá giao hữu với các nghệ sỹ của TP.HCM

Huyền thoại David Trezeguet thi đấu bóng đá giao hữu với các nghệ sỹ của TP.HCM

Bên cạnh chương trình đào tạo chuyên nghiệp, Học viện bóng đá Juventus Việt Nam còn thực hiện mô hình bóng đá cộng đồng, đào tạo các em từ 3 - 17 tuổi không cần qua thi tuyển. Trong quá trình đào tạo, những học viên bộc lộ được tài năng sẽ được chọn vào lớp năng khiếu của học viện để được đào tạo bài bản, gia nhập các khóa đào tạo cầu thủ chuyên nghiệp.

Học viện bóng đá Juventus Việt Nam đặt tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, các huấn luyện viên chuyên nghiệp của Câu lạc bộ bóng đá Juventus sẽ tham gia huấn luyện với các phương thức tập luyện chuẩn châu Âu.

Thế Anh

Theo NTD

largeer