Hoài Lâm trở lại tươi tắn sau thời gian trị bệnh

Thứ tư, 06/05/2020, 09:01 AM

Nam ca sĩ Hoài Lâm đã ổn định tình hình sức khỏe sau thời gian chữa trị tại quê nhà. Người hâm mộ vui mừng vì vẻ ngoài tươi tắn của Hoài Lâm trong lần xuất hiện mới đây.

Hoài Lâm (bên trái) đã ổn định tình hình sức khỏe sau thời gian chữa trị.

Hoài Lâm (bên trái) đã ổn định tình hình sức khỏe sau thời gian chữa trị.

Mới đây, vào sáng 5/5, hình ảnh của nam ca sĩ Hoài Lâm sau thời gian trị bệnh ở quê được nhiều người hâm mộ chia sẻ trên mạng xã hội. Anh nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ fan vì vẻ ngoài tươi tắn, tăng cân và điển trai khi đổi kiểu tóc.

Được biết, quản lý của nam ca sĩ đã chia sẻ thông tin về bệnh tình của anh, Hoài Lâm đã ổn định sức khỏe sau thời gian nghỉ dưỡng. Tuy nhiên anh chưa chia sẻ về dự định trong tương lai.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với khán giả, Bảo Ngọc - bà xã Hoài Lâm - nhận được nhiều câu hỏi về chồng mình. Câu hỏi nhiều nhất mà khán giả đặt ra với Bảo Ngọc là việc Hoài Lâm không xuất hiện suốt thời gian. "Sao không thấy chị chụp ảnh cùng với anh Lâm?" - người hâm mộ đặt câu hỏi.

Em gái Gia Bảo cho biết: “Câu trả lời lần thứ n, Lâm đi về quê dưỡng bệnh. Lần cuối cùng trả lời luôn nha. Mệt quá, khi nào người ta muốn cho thấy thì các bạn sẽ thấy thôi ạ. Tâm sự về mình, về hai đứa nhỏ, về chuyện của các bạn cũng được nữa. Đừng hỏi như này hoài, làm biếng trả lời luôn á".

 Từ khi yêu nhau, Bảo Ngọc thường xuyên đăng tải hình ảnh bên nam ca sĩ hoặc ảnh gia đình đông đủ. Tuy nhiên từ đầu năm 2020, việc em gái Gia Bảo liên tục chia sẻ hình ảnh mà không có sự xuất hiện của Hoài Lâm khiến cư dân mạng cho rằng cả hai xảy ra trục trặc tình cảm.

Điều này khiến cho Bảo Ngọc bức xúc chia sẻ: Cụ thể, cô viết: “Mấy chị này á, hay thắc mắc chuyện gia đình người ta lắm. Đầu năm, đầu tháng vô vặn vẹo đủ các kiểu, mà không có chị nào trong mấy chị này giúp đỡ hay nuôi gia đình em được ngày nào. Mà không hiểu sao lấy đâu ra cái quyền muốn nói gì nói à? Mà cũng thấy may mắn cho bản thân ghê. Tết nhất mấy chị không lo cho gia đình, bỏ thời gian ra mùng nào cũng để ý xem vợ chồng người ta về với nhau chưa. À chắc chưa về là có chuyện rồi, chúng nó sắp bỏ nhau rồi. Ôi thôi may mắn cho gia đình mình vì được quan tâm quá. Chúc các chị và gia đình năm mới vui vẻ, nhớ quan tâm gia đình em đều đều vậy nha”.

Đinh Đang

Theo danviet.vn

largeer