Hàng Pháp giảm giá mạnh tại Big C
Hệ thống Big C Việt Nam đang giảm giá đến 40% đối với các sản phẩm mì, nui, xốt Panzani, bánh kẹo các loại, táo, mỹ phẩm, đồ uống... nhập khẩu từ Pháp kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
Một số siêu thị Big C còn giới thiệu, mời dùng thử rượu vang Pháp, bánh mì truyền thống, mứt hoa quả, bơ và phô mai cùng các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nổi tiếng của Pháp.
Những hoạt động này nằm trong khuôn khổ sự kiện "Tuần lễ Pháp tại Big C Việt Nam 2018" do Central Group tổ chức, kéo dài từ ngày 2 đến 11-11. Đây là lần thứ 2 liên tiếp Central Group tổ chức sự kiện này.
Theo ông Philippe Broianigo, Tổng Giám đốc điều hành Tập đoàn Central Group Việt Nam, Central Group mua lại Big C từ Casino Group của Pháp vào tháng 5-2016 nhưng siêu thị vẫn duy trì kinh doanh hàng Pháp để phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng tại Việt Nam.
"Nhu cầu của người Việt Nam ngày càng đa dạng và nâng cao. Chúng tôi luôn ủng hộ những giá trị đến từ nước Pháp bởi vì hàng hóa Pháp luôn được đánh giá cao ở Việt Nam" - ông Philippe Broianigo nhìn nhận.
Tin-ảnh: T.Nhân
-
Quy định về thông báo thực hiện hoạt động khuyến mại từ ngày 01/12/2024
-
Thông tư của Bộ Y tế quy định về sản phẩm sữa, thực phẩm chức năng cho trẻ dưới 6 tuổi phải kê khai giá
-
Bộ TT&TT đẩy mạnh định danh cuộc gọi để ngăn ngừa lừa đảo trên không gian mạng
-
Xử phạt Công ty Cổ phần ShopeePay 25 triệu đồng
-
Vì sao ngành chăm sóc sắc đẹp thu hút học sinh?
-
Giá vàng hôm nay, 12-11: Tiếp tục “bốc hơi” dữ dội