Hãng bánh bao nổi tiếng tại TP.HCM đã đổi chủ

Thứ ba, 10/10/2023, 15:48 PM

Chỉ trong 3 tháng, tập đoàn Kido đã nâng tỷ lệ sở hữu Công ty Thọ Phát lên 68% và nhanh chóng đưa Thọ Phát gia nhập thị trường đồ ăn sẵn như xá xíu, cà ri gà...

Sáng 10-10, ông Trần Lệ Nguyên, nhà đồng sáng lập, Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Kido, cho biết đơn vị này chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại Công ty Cổ phần Thọ Phát Quốc tế (Công ty Thọ Phát) từ 15% lên 68% chỉ sau hơn 3 tháng.

Với 68% cổ phần này, Kido sẽ đảm nhận kỹ thuật phát triển sản phẩm, đa dạng hóa danh mục hàng hóa của Thọ Phát.

Cụ thể, ngoài việc tiếp tục sản xuất các sản phẩm bánh bao, bánh giò - xôi, bánh chiên, bánh nướng... thì thời gian tới Thọ Phát sẽ gia nhập thị trường đồ ăn sẵn với các sản phẩm đóng gói sẵn như bò kho, xíu mại, cà ri gà...

Ngay sau khi mua lại 68% cổ phần của công ty Thọ Phát, Kido nhanh chóng mở rộng mảng sản phẩm chế biến sẵn. Ảnh: THU HÀ

Ngay sau khi mua lại 68% cổ phần của công ty Thọ Phát, Kido nhanh chóng mở rộng mảng sản phẩm chế biến sẵn. Ảnh: THU HÀ

Nhà đồng sáng lập Kido cũng nhìn nhận, hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu bánh bao truyền thống nhưng Thọ Phát cam kết đưa ra thị trường 100% sản phẩm bánh tươi không sử dụng chất bảo quản.

 "Chúng tôi kỳ vọng với sự góp mặt của Kido sẽ đưa thương hiệu này trở thành bếp ăn quốc dân của người Việt và mở rộng thị trường xuất khẩu sang ít nhất 30 quốc gia trong thời gian tới. Dự kiến tới cuối năm 2023, doanh thu ước đạt 1000 - 1100 tỷ đồng"- ông Nguyên nói.

Đối với kế hoạch hàng hóa cuối năm, ông Nguyên dự đoán thị trường sẽ còn nhiều khó khăn khi sức mua của người tiêu dùng còn chưa phục hồi mạnh mẽ, tuy nhiên công ty cũng đã và đang tập trung nguồn hàng phục vụ tết nguyên đán.

"Chúng tôi kỳ vọng sẽ giữ được mức tăng trưởng 5 - 10%. Điều này là nhờ vào việc tập trung phát triển và sản xuất các thực phẩm thiết yếu như dầu ăn, bánh kẹo, các sản bánh của Thọ Phát và sắp tới sẽ ra mắt nước mắm và hạt nêm"- ông Nguyên nói.

Theo plo.vn

largeer