Giải tenis ra mắt Diễn đàn BTN diễn ra thành công tốt đẹp

Thứ ba, 26/04/2022, 15:23 PM

Diễn đàn quần vợt BTN ra mắt ấn tượng với giải đấu thành công về cả mặt chuyên môn lẫn công tác tổ chức.

Nhiều năm qua, quần vợt phong trào trên địa bàn TP.HCM nói riêng và trên cả nước nói chung đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ. Tại TP.HCM, đã có nhiều diễn đàn tennis thành lập nhằm thúc đẩy phong trào và kết nối, tạo sân chơi cho cộng đồng đam mê môn thể thao banh nỉ.

Trang thông tin điện tử thethaohcm.vn đã đưa tin trước đó, diễn đàn nhằm mục đích tổ chức các giải tennis phong trào thể dục thể thao tăng cường rèn luyện sức khỏe, tạo điều kiện gặp gỡ giao lưu VĐV các hội các doanh nghiệp trong TP.HCM và các tỉnh lân cận, trao đổi kinh nghiệm tăng cường hợp tác kinh doanh và giao lưu trái bóng nỉ.

Về ý nghĩa BTN viết tắt chữ Bắc - Trung - Nam, BTC cũng cho rằng tất cả những người đam mê tennis đều là “chung một nhà”, cùng chung sở thích. Giải đấu thu hút hơn 300 VĐV, thi đấu ở trình đôi nam 1600, trình đôi nam nữ 1350 và trình đôi nam 1275. Các trận đấu diễn ra kịch tính và vô cùng gây cấn, có nhiều pha bóng làm mãn nhãn người hâm mộ theo dõi giải.

Tại buổi gala, ông Tào Văn Sơn - Chủ tịch Diễn đàn tennis BTN chia sẻ : “Tôi rất vui khi giải quần vợt ra mắt diễn đàn tennis BTN đã quy tụ được nhiều anh em cộng đồng quần vợt phong trào tham dự. Có thể nói, giải đấu đã khép lại thành công và tôi xin cảm ơn các mọi người đã góp phần giúp giải đấu đạt được điều này”. 

“Là diễn đàn mới thành lập, chúng tôi hy vọng trong thời gian tới sẽ nhận được sự giúp đỡ của cộng đồng tennis để BTN ngày càng phát triển mạnh mẽ”, ông Sơn nói thêm.

Ba ngày thi đấu những khán giả tại cụm sân Trung Thiện (Q12) đã được chứng kiến bầu không khí sôi nổi với rất nhiều trận đấu hấp dẫn, chất lượng chuyên môn cao. Xuất sắc vượt qua rất nhiều đối thủ mạnh, 2 VĐV Quý ‘máy phát điện’ và Luân ‘Tiền Giang’ trở thành nhà vô địch giải đấu.

PV

Theo CL&CS

largeer