Ghi hat-trick vào lưới Luxembourg, Ronaldo lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu"

Thứ tư, 13/10/2021, 15:03 PM

Ronaldo lập kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" sau khi ghi hat-trick vào lưới Luxembourg ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

Ronaldo ghi hat-trick giúp Bồ Đào Nha thắng đậm Luxembourg (Ảnh: Getty).Sáng nay (13/10), Bồ Đào Nha đã giành chiến thắng 5-0 trước Luxembourg ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Ngôi sao sáng nhất của Bồ Đào Nha ở trận đấu này là Ronaldo, người ghi cú hat-trick.

ronaldo_16

Ronaldo ghi hat-trick giúp Bồ Đào Nha thắng đậm Luxembourg (Ảnh: Getty).

Với 3 bàn thắng vào lưới Luxembourg, Ronaldo đã có 115 bàn thắng ở cấp độ đội tuyển quốc gia. Anh củng cố vững chắc ngôi vị số 1 của mình trong tốp những cây săn bàn vĩ đại nhất mọi thời đại.

Ngoài việc dẫn đầu tuyệt đối ở danh sách những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở cấp độ ĐTQG, Ronaldo còn lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khác, khi trở thành cầu thủ đầu tiên có 10 cú hat-trick trong màu áo ĐTQG.

Màn tỏa sáng của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha có 16 điểm, kém Serbia đội dẫn đầu 1 điểm, nhưng đội bóng đến từ bán đảo Iberia vẫn còn trong tay 1 trận chưa đấu. Nếu như chiến thắng, họ sẽ trở lại ngôi đầu bảng A./.

Hoàng Yến

Theo VOV.vn

largeer