Dự án Getfit IPO tiến đến vòng gọi vốn thứ 2

Thứ tư, 12/01/2022, 00:44 AM

Ngày 09/01, tại New World Saigon Hotel, Getfit Holdings đã tổ chức lễ ra mắt nhà đầu tư thiên thần nhằm tri ân các nhà đầu tư đã gắn bó, đồng hành từ lúc đầu tiên xây dựng dự án Getfit IPO. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng giới thiệu vòng gọi vốn thứ 2 đầy tiềm năng của trong thời gian tới.

Dự án Getfit IPO ra đời là một cột mốc quan trọng để mô hình thể dục thể thao ý nghĩa, hấp dẫn được nhân rộng đem lại nhiều giá trị cho xã hội.

Với Getfit IPO, nhà đầu tư không chỉ theo đuổi triết lí kinh doanh mà còn đặc biệt quan tâm đến giá trị cộng đồng. Điều mà không chỉ mọi cá nhân, mọi gia đình mà toàn xã hội cùng quan tâm vì mục đích “nâng tầm thể chất người Việt”. Cũng chính vì điều này mà ngay từ khi xây dựng dự án, ban tổ chức đã nhận được nhiều ủng hộ tích cực từ các nhà đầu tư lớn.

Ông Nguyễn Hữu Phúc - Chủ tịch HĐQT Getfit Holding cho biết, đơn vị này xây dựng hệ thống quản lý với tiêu chuẩn ERP lộ trình tiến tới IPO cùng các vòng gọi vốn khác nhau. Đồng thời áp dụng công nghệ 4.0 với các hệ sinh thái kinh doanh tích hợp trong các ứng dụng số sẽ giúp kết nối với khách hàng một cách hiệu quả. Getfit IPO mong muốn sự chuẩn bị kỹ lưỡng này sẽ thành công và xứng đáng với giá trị đầu tư, sự tin tưởng của các bạn đồng hành. 

“Getfit IPO đang đi đúng đường và mục tiêu của mình. Sau khi hoàn tất ở vòng gọi vốn và bước sang vòng 2, tôi tin rằng với đà đang phát triển cùng sự quan tâm sức khỏe của người dân TP.HCM cũng như cả nước tăng cao nên chắc chắn sẽ có nhiều nhà đầu tư cùng đồng hành trong thời gian tới”, ông Phúc nói thêm.

Ngay sau khi công bố mở vòng 2 dự án Getfit IPO, rất nhiều nhà đầu tư nhanh chóng ký kết ghi nhớ đầu tư cho giai đoạn mới. Dự án cho thấy sức hấp dẫn ngày càng được lan rộng đến thị trường.

Lâm Vũ

Theo CL&CS

largeer