hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
hoặc
Vui lòng nhập thông tin cá nhân
Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu
Đế chế làm đẹp nghìn tỷ của Mailisa rất đơn giản, “thẩm mỹ viện giá sỉ”. Nhưng câu hỏi vì sao Mailisa giàu nhanh như vậy dường như vẫn khó trả lời.
Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998 bởi doanh nhân Phan Thị Mai. Mailisa đã nhanh chóng mở rộng quy mô, đến nay, hệ thống đã phát triển chuỗi khoảng 16 chi nhánh trải rộng trên toàn quốc, có hơn 2.000 nhân viên, y bác sĩ làm việc.

Vấn đề gây ngạc nhiên là hồ sơ kinh doanh cho thấy có sự chênh lệch lớn: Các công ty chủ chốt trong hệ sinh thái Mailisa, như công ty tại TP HCM, có vốn điều lệ ban đầu chỉ 1 tỷ đồng. Nhưng có những giai đoạn báo cáo tổng doanh thu lên đến hàng nghìn tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt hàng trăm tỷ đồng, cho thấy tỷ suất sinh lời vô cùng ấn tượng.
Về cá nhân Phan Thị Mai và chồng là Hoàng Kim Khánh cũng nhanh chóng sở hữu khối tài sản đồ sộ, họ không che giấu mà luôn công khai như là chia sẻ niềm vui với mọi người. Tài sản nổi bật nhất là biệt phủ Ngũ phúc lâm môn, rộng hơn 4.000 m² tại TP HCM.
Căn biệt thự được xây dựng chủ yếu bằng gỗ quý, cùng với nội thất xa xỉ.
Ông Hoàng Kim Khánh là một tay chơi xe sang nổi tiếng, với bộ sưu tập xe trị giá hàng trăm tỷ đồng. Bộ sưu tập này bao gồm các dòng xe thể thao đắt đỏ và hiếm như: Lamborghini Aventador S LP 740-4, Ferrari 488 Pista Spider, Porsche 911 Turbo S, Aston Martin Vantage... Cùng nhiều dòng xe hai bánh hạng sang khác.
Phan Thị Mai - Hoàng Kim Khánh rất quan tâm đến thiện nguyện, họ làm từ thiện thường xuyên với với tổng chi phí được cho là lên tới hàng trăm tỷ đồng, không kêu gọi đóng góp từ bên ngoài.
Riêng trong năm 2024, cộng đồng Mailisa tức 2 ông bà chủ và nhân viên đã chi tổng cộng 10 tỷ đồng và 50 tấn gạo hỗ trợ đồng bào bão lũ miền Bắc. Họ cũng chi 20 tỷ đồng để xây dựng 40 căn nhà trong dự án "Làng tình nghĩa Khánh Mailisa" tại Cao Bằng.
Mailisa từng tuyên bố sẽ chi 70 tỷ đồng để xây dựng dự án "Bếp ăn 0 đồng" tại TP HCM trong năm 2024; tổ chức tặng hàng ngàn phần quà Tết cho người nghèo, người khuyết tật, trẻ mồ côi từ Bắc vào Nam.
Về truyền thông, thẩm mỹ viện Mailisa xây dựng hình tượng bà chủ xinh đẹp, năng động, chia sẻ lợi ích cho toàn thể cộng đồng Mailisa với slogan 'Sếp em Mailisa'. Không hiểu hậu trường của đế chế làm đẹp nghìn tỷ Mailisa là gì nhưng văn hóa làm đẹp của Mailisa hướng đến người có thu nhập thấp, làm đẹp 'giá sỉ', có bao nhiêu nhiêu tiền cũng bước vào Mailisa làm đẹp được.


Công thức này thu hút lượng khủng khách hàng làm đẹp hoặc mua các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp của Mailisa.
>> Kỳ 1: Văn hóa làm đẹp: Từ giảm cân kiểu Ngân 98 đến thẩm mỹ viện giá sỉ Mailisa
URL: https://vietpress.vn/de-che-tham-my-vien-gia-si-mailisa-co-gi-d100498.html
© vietpress.vn