Đăng nhập Đăng ký

hoặc

Vui lòng nhập thông tin cá nhân

Đặt lại mật khẩu

Nhập email của bạn để lấy lại mật khẩu

Email không đúng

CSGT Hà Nội khuyến khích người dân phản ánh bất cập về tổ chức giao thông

Thứ tư, 12/02/2025 14:36 (GMT+7)

Nhằm bảo đảm giao thông an toàn, thông suốt, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Hà Nội khuyến khích người dân hỗ trợ cung cấp thông tin phản ánh về các sự cố, bất cập trong tổ chức giao thông để kịp thời kiểm tra, xử lý.

Thực tế, hệ thống hạ tầng giao thông trên địa bàn thành phố chịu nhiều tác động từ thời tiết mưa bão, cây đổ, va chạm giao thông hoặc sự cố kỹ thuật bất ngờ, có thể khiến Đèn tín hiệu giao thông hỏng, pha tín hiệu hoạt động không ổn định, biển báo bị che khuất. Bên cạnh đó, một số khu vực có mật độ phương tiện cao, tổ chức giao thông chưa phù hợp hoặc xảy ra sự cố đột xuất cũng có thể dẫn đến ùn tắc, gây khó khăn cho việc di chuyển của người dân.

Ảnh: Cục CSGT.

Phòng CSGT Hà Nội tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân qua Trang Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội” và số điện thoại đường dây nóng 0243.942.4451. Các thông tin gửi đến sẽ được kiểm tra, chuyển đến đơn vị liên quan để xử lý ngay, bảo đảm giao thông thông suốt, an toàn.

Sự chung tay của người dân trong việc phát hiện, phản ánh các bất cập là yếu tố quan trọng giúp nâng cao hiệu quả quản lý, điều hành giao thông. Phòng CSGT tiếp nhận thông tin 24/24, sẵn sàng xử lý nhanh chóng các sự cố phát sinh để phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân.

Theo Trịnh Hải (Tạp chí Lao động&Xã hội)
Nguồn: tapchilaodongxahoi.vn